Giải Trí

Hari Won tung ảnh “uốn éo” bị dân mạng chê “đã lép mà còn khoe”, phản ứng của Trấn Thành còn sốc hơn

Hương Ly - 31/08/2022 18:45 GMT+7

Hình ảnh mới nhất được Hari Won đăng tải trên trang cá nhân đang vấp phải không ít bình luận chê bai của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tạo dáng khoe đường cong cơ thể. Nữ ca sĩ viết: “Sắp được đi chơi. I lai, I lai".

hari wo

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng vô cùng “nóng mắt” chính là tư thế tạo dáng có phần “ố dề” của bà xã Trấn Thành. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đồng loạt nhận xét “chê” trước khoảnh khắc cố khoe vòng 3 của Hari Won.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Là fan cứng mà càng ngày càng thấy Hari sao sao á

- Này bị thoát vị đĩa đệm chắc chắn luôn, tư thế đứng không thẳng

- Dù đã cố cong mong nhưng vẫn quá lép Hari ơi

- Đã lép mà còn khoe

- Tém tém lại bà ơi, uốn éo trông chẳng giống ai

- Tập nhiều vào vẫn chưa có mông đâu

- Muốn show mông má nhưng tiếc là lép thấy bà cố. Nhìn cũng tội mà thôi cũng kệ

Trước phản ứng tiêu cực của dân mạng, Trấn Thành một lần nữa đứng ra bảo vệ vợ. Theo đó, nam MC đã đăng tải dòng trạng thái ủng hộ việc vợ đi chơi, còn chuyện kiếm tiền cứ để anh lo.

saostar-dh9mxh5ym8vbpb9s

"Chồng sẽ đi làm kiếm tiền. Vợ cứ đi chơi du lịch thoải mái. Thế giới để anh lo. Cuối tháng teng teng là được. Anh không khổ cực gì lắm đâu huhu", nam MC viết trên trang cá nhân.

Được biết, cuối năm 2016, Trấn Thành - Hari Won chính thức lên duyên vợ chồng bằng một đám cưới hoành tráng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi nghệ sĩ vẫn chưa tính đến chuyện con cái... khiến khán giả vô cùng "nóng ruột".

vo chong tran thanh va hari won

Liên tục bị giục về chuyện con cái, Trấn Thành đã từng lên tiếng: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi.

Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

Đồng thời, Trấn Thành cũng khẳng định nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi: “Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trọng hóa vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không?

Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác.

Tôi nghĩ một món quà, không cần biết ai đưa nó đến với Trái đất, nhưng chúng tôi sẽ là người dìu dắt nó đi tiếp trên quãng đường chúng nó đi. Điều nào cũng tốt đẹp cả, chỉ cần chúng ta dành tình yêu cho đứa con của mình mà thôi”.