Giải Trí

Hari Won không đeo nhẫn cưới khi đi diễn: Nghi vấn 'chia ly' vẫn chưa dứt

Tú Anh - 06/09/2022 09:34 GMT+7

Chuyện gì xảy ra với Hari Won đây?

Mới đây, trong một chương trình tại Đà Lạt, Hari Won tham dự với diện mạo gây chú ý. Không diện váy vóc, lụa là, thay vào đó cô diện quần jean - áo khoác năng động. Điều đặc biệt, xuất hiện tại đêm diễn, bà xã Trấn Thành để lộ ngón áp út hoàn toàn trống trơn khiến nhiều khán giả thắc mắc và liên tưởng đến tin đồn 'đường ai nấy đi' trước đó của cặp đôi.

hari-won-1
hari-won-2
Hari Won không đeo nhẫn cưới khi đi diễn.

Theo quan sát, thay vì diện kỷ vật hôn nhân, nữ ca sĩ lại lựa chọn chiếc nhẫn kim cương ở ngón trỏ làm điểm nhấn. Chi tiết này của Hari Won làm dậy sóng, những tranh luận trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nhẫn cưới là kỷ vật quan trọng trong hôn nhân nên có ý nghĩa sâu sắc, có thể nữ ca sĩ không đeo trong show diễn vì bất tiện.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Hari Won đang 'củng cố' tin đồn hôn nhân với Trấn Thành không hạnh phúc.

hari-won-3
Nếu theo dõi, đây không phải lần đầu tiên cặp đôi Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn trục trặc hôn nhân vì không đeo nhẫn kết hôn.

Còn nhớ, trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành từng tặng bà xã chiếc nhẫn kim cương để bù đắp cho nhẫn cầu hôn có phần đơn giản. Và không ít lần nam MC tạo cho vợ bất ngờ bằng những món quà có giá trị “không phải dạng vừa”.

Xem thêm tại đây: Đập tan tin đồn ly hôn, Trấn Thành tung ảnh tình tứ với Hari Won, chốt 1 câu ai cũng ngã ngửa

hari-won-4

Nếu theo dõi, đây không phải lần đầu tiên cặp đôi Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn trục trặc hôn nhân vì không đeo nhẫn kết hôn. Thực tế vì tính chất công việc, thường xuyên đi show, nên không ít lần khán giả bắt gặp cặp vợ chồng không sử dụng nhẫn đôi mà thay vào đó là các phụ kiện bắt mắt khác.

tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-cung-hari-won-chung-minh-con-man-nong-98c7d8ca-203247
Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung nhà vào năm 2016, cả 2 đã có 6 năm gắn bó bên nhau. Từ đó cho đến nay, cặp đôi vẫn chưa sinh con nhưng cuộc sống hôn nhân của họ luôn vui vẻ.
Tags:
Tin phổ biến