Giải Trí

Hari Won tiếp tục gặp biến về sức khoẻ, tình trạng đáng lo ngại

Minh Anh - 10/08/2022 11:27 GMT+7

Sau hàng loạt tin không vui, bà xã Trấn Thành tiếp tục gặp biến về sức khoẻ.

Hari Won chính là cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu trong thời gian qua. Cặp đôi MC – ca sĩ dính tin đồn ly hôn, sau đó là bà xã Trấn Thành bị liệt cơ mặt, thường xuyên đăng status tâm trạng,…

hari-won-1

Giữa liên tục thông tin không mấy tích cực, nữ ca sĩ đã tiếp tục cập nhật sức khoẻ có vấn đề. Theo đó, cô nàng bị nổi lẹo ở mắt: "Bị mụt lẹo gì á, gì mà xui dữ". Có thể nói trong vài tháng qua, liên tiếp là những chuyện không vui đến với Hari Won, ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và sức khoẻ. 

hari-won

Trước đó, Hari Won và Trấn Thành bị đồn đoán ly hôn, tuy nhiên nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng làm rõ vấn đề trên. Ngược lại, cô còn thường xuyên đăng những câu nói ẩn ý chuyện đổ vỡ. 

Sau đó, Hari Won công bố chuyện bản thân phải đi bệnh viện rồi liệt nửa cơ mặt bên trái, cử động khó khăn: "Bác sĩ nói tôi bị liệt cơ mặt trái, dây thần kinh yếu quá nên không thể nâng cơ mặt lên được. Nguyên nhân có thể do stress hoặc thiếu ngủ. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi cảm thấy rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn được".

hari-won-4

Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán cô nàng bị liệt cơ mặt do sức khoẻ yếu, thiếu ngủ, stress nhiều và một số lý do khác. Tuy nhiên, Hari khẳng định mình không gặp stress, chỉ là làm việc quá sức nên dẫn đến cơ thể suy nhược, sức khoẻ không đảm bảo cho các hoạt động thường ngày và công việc. 

Để tiến hành phục hồi, nữ ca sĩ bắt đầu điều trị, tiến hành truyền nước, vitamin, châm cứu. Sau một thời gian, Hari Won đã có những tín hiệu tốt, dần dần cơ mặt cảm nhận được. 

Liên quan đến tình trạng sức khoẻ của giọng ca “Hương đêm bay xa”, nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho cô nàng, hy vọng Hari Won sớm ổn định lại.

Tin phổ biến