Giải Trí

Không phải Hari Won, Trấn Thành tiết lộ mối tình sâu đậm nhất, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Tú Anh - 23/08/2022 14:47 GMT+7

Danh tính người Trấn Thành có mối tính sâu đậm nhất khiến CĐM ngỡ ngàng.

Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nam MC từng có mối tình đầu 'dữ dội' và sâu đậm đến mức thưa chuyện với phụ huynh.

Mới đây, trong chương trình Ca sĩ mặt nạ, khi được hỏi về những cái lần đầu tiên trong đời người, Trấn Thành nói về tình yêu đầu tiên của mình vì anh là người sống tình cảm: "Tôi có một người bạn chung và cả hai hay ra nhà hàng xóm của một cô bạn nữa. Gia đình của cô ấy làm nghề giữ xe nên tôi hay tìm cớ ra giữ xe dùm nhà người ta. Nhưng tôi lại không yêu con gái của nhà giữ xe mà yêu cô gái đối diện nhà giữ xe, nên mối tình của tôi là mối tình giữ xe. Về nhà, tôi khoanh tay thưa mẹ, nói mẹ ơi con đã yêu. Mẹ tôi chửi tôi mới lớp 9 ăn chưa no, lo chưa chín mà đòi yêu. Vậy mà tôi và cô bé quen được 3 năm, quen đến lớp 12. Đến khi vào trường sân khấu, nhiều biến cô thay đổi mới ngưng. Người đó là người rất tốt nhưng có nhiều mâu thuẫn nên chúng tôi không đi tiếp với nhau được".

tran-thanh-2
Không phải Hari Won, Trấn Thành tiết lộ mối tình sâu đậm nhất, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng.

Sau khi nghe chia sẻ của nam MC đình đám, ai cũng đều bất ngờ bởi không chỉ có bạn gái cũ Mai Hồ mà trong đời Trấn Thành vẫn còn một mối tình đầu chưa từng kể. Có thể thấy, mối tình này khá mãnh liệt nhưng không kém phần dễ thương, dễ mến.

tran-thanh-1

Trấn Thành hiện là nam MC “đắt show” nhất nhì làng giải trí Việt. Anh liên tục cầm trịch những show đình đám như: Người Bí Ẩn, Người Ấy Là Ai, Kỳ Tài Thách Đấu, Chạy Đi Chờ Chi, Thách Thức Danh Hài… 

Thời gian vừa qua vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vướng vào tin đồn: Cặp đôi đã hết hạn "hợp đồng hôn nhân" nên không còn mặn mà, tình tứ.

Trước nghi vấn không hay này, Trấn Thành đã lên tiếng và đăng tải hình ảnh nhằm khẳng định mối quan hệ khăng khít với bà xã. 

Thực hư tin đồn Trấn Thành và Hari Won đã chấm dứt sau 6 năm chung sống

tran-thanh-3
Tin phổ biến