Giải Trí

Hương Giang và Lâm Khánh Chi 5 năm trước từng 'cạch mặt' nhau, giờ gặp lại có phản ứng gây ngỡ ngàng

Tú Anh - 22/06/2022 06:21 GMT+7

Ánh mắt của Hương Giang và Lâm Khánh Chi khi gặp lại khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Hương Giang và Lâm Khánh Chi là một trong những nghệ sĩ chuyển giới nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ thường xuyên vướng tin đồn không hay: "cạch mặt, nghỉ chơi,...". Và mới đây, tại một sự kiện, Hương Giang và Lâm Khánh Chi đã có động thái ngầm đáp trả ồn ào này.

huong-giang-va-lam-khanh-chi-1

Tại sự kiện ở TP. HCM, khán giả đã bắt gặp khoảnh khắc Hương Giang và Lâm Khánh Chi tay bắt mặt mừng cực thân thiết. Cụ thể, hai nữ ca sĩ đã gặp nhau tại khu vực sảnh chờ thang máy, sau đó tiến đến ôm chào hỏi và trò chuyện vô cùng vui vẻ. Từ hình ảnh này, có thể thấy mối quan hệ của cả hai không hề căng thẳng, bất hòa như lời đồn.

Hương Giang và Lâm Khánh Chi gặp nhau tại sự kiện.

Còn nhớ, những lần gặp nhau trước đây, Hương Giang và Lâm Khánh Chi thường xuyên lơ nhau trong các sự kiện. Không những thế, Hương Giang còn bị tố vô lễ với tiền bối. Thời điểm đó, một dòng trạng thái mà Lâm Khánh Chi đăng tải khiến tin đồn càng ồn ào: "Em đã xúc phạm chị thì nên nhìn lại em có đủ tư cách và hơn được chị chưa mà em dám chê người ta trong khi mình thì không bằng ai? Em ganh tỵ với chị hả? Chị thấy tiếc cho một bông hoa như em. Em thích so sánh với chị thì chị chiều em nhé. Ai hơn ai để mọi người nhận xét nhé. Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy".

huong-giang-va-lam-khanh-chi-4

Vào thời điểm năm 2021, khán giả mới nhìn thấy Lâm Khánh Chi và Hương Giang xuất hiện cùng sân khấu Đại sứ hoàn mỹ. Từ đó, cả hai mới hóa giải những hiểu lầm và tin đồn. Lâm Khánh Chi còn viết: "Tối qua là một đêm nhiều cảm xúc với Khánh Chi khi chứng kiến sự tỏa sáng của các em thí sinh xinh đẹp và tài năng. Khánh Chi rất hãnh diện vì điều đó. Chúc mừng em gái Hương Giang đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa và chúc cho cuộc thi thành công tốt đẹp".

huong-giang-va-lam-khanh-chi-6

Hương Giang và Lâm Khánh Chi là hai mỹ nhân chuyển giới đình đám của showbiz Việt, không tránh khỏi việc bị soi mói đời tư. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt sau những ồn ào không đáng có.

Theo Thể thao văn hóa

Tags: