Giải Trí

Đám cưới 'tình địch' Hương Giang: Cô dâu xinh xuất sắc

Tú Anh - 17/06/2022 13:48 GMT+7

Karen Nguyễn - nữ diễn viên nổi tiếng với vai "Hân Tuesday" trong loạt MV đình đám của Hương Giang đã chính thức lên xe hoa cùng Lưu Chấn Bang.

Karen Nguyễn từng đóng vai diễn "tiểu tam" trong loạt MV đình đám của Hương Giang gây 'chấn động' showbiz 1 thời. Tuy nhiên, ngoài đời cô lại có chuyện tình yêu đẹp. Ngày hôm nay (17/6), nữ diễn viên và bạn trai doanh nhân chính thức làm lễ kết hôn trong sự chúc phúc của bạn bè, gia đình và khán giả.

Cô dâu Karen Nguyễn xuất hiện trong ngày trọng đại với chiếc áo dài trắng cùng chiếc voan nhẹ nhàng, mềm mại. Lớp trang điểm theo phong cách tự nhiên giúp nữ diễn viên tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và đầy cuốn hút.

karen-nguyen-1

Chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại, Karen Nguyễn cho biết: "Dù đã chuẩn bị tinh thần cả tháng nhưng sáng nay bản thân Karen vẫn rất hồi hộp và lo lắng. Vậy là sắp có chồng rồi".

karen-nguyen-12
Cô dâu xinh đẹp.
karen-nguyen-2

8 giờ 30 phút sáng (17/6), Lưu Chấn Bang đã có mặt tại nhà gái. Anh khoác lên mình bộ áo cưới truyền thống, mang nét đặc trưng của người Hoa. Anh cười rạng rỡ trong khoảnh khắc được "đưa nàng về dinh".

karen-nguyen-3
karen-nguyen-4
karen-nguyen-5
Chú rể điển trai trong trang phục người Hoa.

Trong buổi lễ, dàn phụ dâu bưng quả có nhan sắc không phải dạng vừa, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan - nàng thơ từng gây sốt trong MV của nam ca sĩ Sơn Tùng đã chia sẻ một số khoảnh khắc hiếm hoi xoay quanh cô dâu và dàn bưng tráp nhà gái.

karen-nguyen-6
9
karen-nguyen-8

Karen Nguyễn và chồng quen nhau khi cùng học lớp tiếng Trung. Sau này khi gặp lại nhau ở một bữa tiệc, cặp đôi đã tìm hiểu và dành tình cảm cho đối phương. Chồng Karen Nguyễn là một doanh nhân thành đạt, sở hữu ngoại hình điển trai. 

karen-nguyen-7

Trước đó, vào ngày 1/4, Karen Nguyễn bất ngờ khoe ảnh được bạn trai cầu hôn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Chia sẻ về việc người ấy cầu hôn vào đúng ngày Cá tháng Tư, Karen Nguyễn cho hay: "Bạn trai tôi là người thực tế, không lãng mạn đâu. Chuyện cầu hôn ngày Cá tháng tư chỉ là trùng hợp. Vì quá hạnh phúc nên chúng tôi đăng ảnh ngay".

karen-nguyen-10
Tin phổ biến