Giải Trí

Clip: Vợ của Hồ Gia Hùng ném ảnh cưới từ trên lầu xuống vỡ tan, nghi trục trặc sau 3 tháng kết hôn

Hương Ly - 18/06/2022 22:57 GMT+7

Động thái của bà xã Hồ Gia Hùng - thành viên HKT dấy lên nghi vấn cả hai đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

Vào khoảng cuối tháng 3/2022, đám cưới của Hồ Gia Hùng HKT cùng bạn gái là Diệp Thúy An được tổ chức, đánh dấu hành trình yêu đương dài lâu bằng một cái kết thật đẹp.

hoo

Cặp đôi đã có nhiều năm tháng ở bên nhau và có một cậu con trai chung, nhiều người nổi tiếng đã có mặt để chúc phúc Hùng và người iu sẽ trăm năm hạnh phúc.

Thế nhưng mới đây, vợ Hồ Gia Hùng đã đăng tải một clip trên TikTok dòng trạng thái "Thay lòng" thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Trong đoạn video, Thúy An cầm theo ảnh cưới của hai vợ chồng đi lên tầng và thả xuống tầng 1 khiến ảnh vỡ tan tành.

Đây có thể coi như thay một lời thông báo cho fan hâm mộ rằng "chúng tôi chia tay rồi" của Thúy An. Hiện phía Hồ Gia Hùng vẫn chưa có bất kỳ động thái phản hồi nào về thông tin trên.

Được biết, vợ nam ca sĩ là Diệp Thúy An, sinh năm 1998. Cô là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM. Vợ của Hồ Gia Hùng từng giành giải tại một cuộc thi sắc đẹp.

11655568339.jpeg

Hồ Gia Hùng sinh năm 1993, quê tại Long Xuyên (An Giang). Anh được nhiều người biết tới với tư cách thành viên nhóm nhạc HKT. Sau 10 năm, Hồ Gia Hùng tuyên bố rời nhóm vào cuối năm 2016. Sau khi rời nhóm, Hồ Gia Hùng rút khỏi showbiz và trở về quê kinh doanh.