Giải Trí

Thực hư vợ Hồ Gia Hùng (HKT) bị 1 Á hậu tố 'lừa đảo' mượn tiền xong bỏ trốn

Tú Anh - 20/06/2022 16:15 GMT+7

Sau khi bị chồng mình lên tiếng chửi rủa thì mới đây Á hậu Diệp Thuý An lại bị một loạt người đẹp, nghệ sĩ 'bóc phốt' lừa đảo, vay tiền xong bỏ trốn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Doanh nhân Thương Bella bóc phốt vợ nam ca sĩ Hồ Gia Hùng (Diệp Thuý An) là 'lừa đảo', mượn tiền không trả, thậm chí còn trốn: "Chị tin em bị lừa… Hồ Gia Hùng ạ. Bởi vì chị và bạn thân của chị cũng bị nó lừa quỵt tiền gần 200 triệu vào năm 2018. Có giấy nợ công chứng mà chị bận chưa có thời gian kiện nó ra toà.

Ngày nó làm đám cưới chị đã định cho người đến siết nợ trong đám cưới nhưng thầy và anh trai Chu Bin khuyên thôi kệ bỏ qua cho nó đi em, có phước có phần. Quả báo đến với nó nhanh quá, chị chưa kịp phá thì nó đã lộ rõ nguyên hình rồi.

Tội nghiệp em trai gặp ngay con lừa đảo chuyên nghiệp. Á hậu Diệp Thuý An. Lê Thị Mộng Thuý."

288630441_3203277836593523_9109937536367088526_n
Á hậu Doanh nhân Thương Bella.
vo-ho-gia-hung-1

Ngoài ra, Á hậu Bella Thương còn vạch mặt Diệp Thuý An là lừa bạn bè, người thân, làm giả hồ sơ giấy tờ vay tiền,…cũng như tung bằng chứng về việc vay nợ: "Hàm lừa còn nhẹ, siêu lừa mới đúng. Nổ là Việt kiều Mỹ, nổ sinh năm 1997, thánh nổ. Giấy tờ công chứng vay tiền, passport em chị còn hình chụp đầy đủ đây. Lừa cả bạn bè, người quen của H.

Khi ở Việt Nam mình đòi nó còn hù doạ, giờ chị qua Úc roài, chị uỷ quyền luật sư ở Việt Nam kiện cho vừa lòng em nha. Chị hiền 4 năm rồi em.

Lê Thị Mộng Thuý tới công chuyện rồi nha cả nhà! Biết điều thì tự liên lạc trả tiền chị đi heng. Block chị 4 năm em ăn no ngủ kỹ, bản chất lật lọng của em nay cũng có người thân nhất tố em rồi đó em."

vo-ho-gia-hung-3
vo-ho-gia-hung-2
Á hậu Doanh nhân Thương Bella đưa ra bằng chứng.

Vừa hôm qua, vợ Hồ Gia Hùng đã đăng tải một clip với dòng trạng thái "Thay lòng". Trong đoạn video, Thúy An cầm theo khung ảnh cưới của hai vợ chồng đi lên tầng cao và thả xuống đất khiến ảnh vỡ tan tành. Câu chuyện này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang.

vo-ho-gia-hung-4
Ảnh cưới Hồ Gia Hùng bị vỡ tan.

Hai người đã xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng mà khiến Thúy An dứt khoát ném luôn ảnh cưới, khi chỉ mới cách đây 3 tháng cặp đôi còn nhận được nhiều lời chúc phúc tốt đẹp, viên mãn của mọi người.

Trước hành động quăng ảnh cưới của vợ Hồ Gia Hùng - Á hậu Diệp Chí An, cựu thành viên HKT đã đăng status động viên bản thân. Chẳng những vậy còn ám chỉ rằng bản thân là người bị lừa với dòng nhắn nhủ: “Bắt đầu lại từ đầu không khó…Cố gắng lên chàng trai trẻ…T tin M sẽ làm được. Còn cỡ em thì bít cửa rồi nhé…Chẳng còn cơ hội nào dành cho em nữa đâu cô gái à. Gặp trúng con hàm lừa LTMT.”

vo-ho-gia-hung-5

Bài viết 'tố cáo' của Á hậu Bella Thương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới bài viết, người đẹp còn hé lộ đã kiện vợ Hồ Gia Hùng. Còn phía Diệp Chí An, cô vẫn chưa lên tiếng về sự việc 'vạch trần' vay mượn này.

vo-ho-gia-hung-7
Vợ Hồ Gia Hùng.