Giải Trí

Bị chê giọng hát xuống cấp, Hoài Lâm thừa nhận: "Đó là điều đương nhiên"

Đặng Minh Thảo - 09/10/2022 22:08 GMT+7

Hoài Lâm chính thức lên tiếng giải thích khi bị nhiều khán giả chê giọng hát “ngày càng xuống cấp” trên sóng livestream.

Thời gian gần đây, giọng ca Về đâu mái tóc người thương không hề cho ra mắt sản phẩm âm nhạc. Thay vào đó anh sống khá “ẩn” và chỉ giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ bằng cách livestream. Tuy nhiên giọng hát của Hoài Lâm dạo gần đây lại bị netizen chê “xuống cấp”, không còn giữ phong độ như trước. 

Dù không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng Hoài Lâm lại cực kỳ chăm chỉ lên livestream cùng người hâm mộ. (Ảnh: Facebook Hoài Lâm)

Lên tiếng về vấn đề này, Hoài Lâm thẳng thắn thừa nhận: "Trong cuộc đời nghệ sĩ muốn hát nhạc cao, phải hát nhạc thấp trước mặt khán giả. Họ muốn chứng tỏ thực lực ở quãng giọng đó thì mới hát được. Tôi lâu quá không đứng trước nhiều người, sân khấu lớn nên giọng hát sẽ thấp lại. Đó là điều đương nhiên".

Giọng ca 9X khẳng định giọng hát “xuống cấp” vì quá lâu không được đứng trên sân khấu biểu diễn. (Ảnh: Facebook Hoài Lâm)

Không chỉ giọng hát, ngoại hình cũng là vấn đề lớn mà giọng ca gốc Vĩnh Long nhận về nhiều tranh cãi. Đã không ít lần anh chàng xuất hiện với hình ảnh “phì nhiêu”, bê tha khiến dân tình khó nhận ra. 

Ngoại hình có phần “phì nhiêu” của Hoài Lâm sau thời gian “ở ẩn”. (Ảnh: Saostar)
Thậm chí nam diễn viên còn xuất hiện với gương mặt đờ đẫn trên sóng livesteam khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. (Ảnh: Saostar)

Chính thức chứng minh tài năng nhờ chức quán quân Gương mặt thân quen năm 2014, Hoài Lâm với giọng ca ngọt ngào từng được khán giả yêu mến gọi là “sát thủ Bolero”. Thừa thắng xông lên, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long cho ra mắt loạt ca khúc: Như những phút ban đầu, Có khi, Quay về, Cô bé ngày xưa, .... 

Debut từ năm 13 tuổi, Hoài Lâm được xem là một trong những nghệ sĩ đầy triển vọng của âm nhạc Việt. (Ảnh: Facebook Hoài Lâm)

Đánh nhanh thắng nhanh, ca khúc Như những phút ban đầu Về đâu mái tóc người thương của anh chàng ngay khi phát hành đều thay nhau “chễm chệ” ngồi top 1 BXH của Zing MP3. Đặc biệt, ca khúc Có khi của nam ca sĩ còn xuất sắc đạt giải "Bài hát của năm 2015" trong chương trình "Bài hát yêu thích".

Hoài Lâm nổi lên như một hiện tượng vào những năm 2015, 2016 bằng hoàng loạt các bài ca đình đám. (Ảnh: Facebook Hoài Lâm)

Khi sự nghiệp đang lên “như diều gặp gió” thì bất ngờ Hoài Lâm bị dính liên hoàn scandal về tình ái và chất cấm khiến nam ca sĩ bị hủy toàn bộ các show diễn và giải nghệ 2 năm. Vụ lùm xùm này khiến chính bố nuôi Hoài Linh và tất cả người hâm mộ không khỏi bàng hoàng vì trước đó anh chàng được nhận xét là một người hiền lành và lễ phép.

Nam ca sĩ 9X dính lùm xùm liên quan đến tình ái vào cuối năm 2018. (Ảnh: Vietnamnet)

Đến hiện tại, nhiều khán giả mong muốn nhìn thấy Hoài Lâm trở lại sân khấu để cống hiến nhiều sản phẩm chất lượng cho âm nhạc Việt.

Tin phổ biến