Giải Trí

Cindy Lư đáp trả tin đồn nói xấu chồng cũ Hoài Lâm

Minh Anh - 17/08/2022 13:52 GMT+7

Cindy Lư phủ nhận việc nói xấu chồng cũ, khẳng định "làm tới cùng" đối với những ai lan truyền tin sai sự thật.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh được cho là cuộc hội thoại giữa Cindy Lư và bạn. Nội dung nói xấu về chồng cũ Hoài Lâm và bạn gái mới. Cụ thể, trong tin nhắn, cô nàng nói tình cũ trông thảm hại, cảm thấy khó hiểu vì sao ngày xưa lại yêu Hoài Lâm. Ngoài ra, tin nhắn còn mỉa mai nhan sắc của tình mới nam ca sĩ.

cindy-lu

Đoạn tin ngay sau khi công bố đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cô nàng nhận không ít ý kiến chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Giữa ồn ào trên, Cindy Lư đã đăng tải một đoạn clip trên TikTok nói về việc bận rộn cho công việc kinh doanh. Cô nàng cho biết: "Abc: Nghe đồn bà nhắn tin nói xấu... phải không? Nuôi con, kiếm tiền, làm đẹp, không sân si với đời. Đặc biệt, còn giả mạo, vu khống lần nữa thì mình mời pháp luật can thiệp nha".

cindy-lu-1

Khi được hỏi về việc Cindy Lư nói xấu chồng cũ thông qua đoạn tin nhắn, bà mẹ hai con không ngần ngại chia sẻ: "Tính ra cái đó làm giả được luôn ấy, nếu còn 1 lần nữa mình không ngại kiện đâu bạn". 

cindy-lu-2

Cô nàng tỏ ra bất lực khi có người nghi ngờ đoạn tin nhắn đó thật sự là do cô viết. Người đẹp gay gắt: "Mình ghi rõ vậy rồi mà vẫn hỏi có nói thiệt không hả?". Trước đó, trên Instagram, Cindy Lư từng chia sẻ thông tin về việc xử phạt đối với những người cung cấp thông tin giả mạo, sai sự thật. Động thái này của vợ cũ Hoài Lâm như muốn nhắn nhủ những ai đang lan truyền tin đồn vô căn cứ là cô sẽ làm tới cùng. 

cindy-lu-3

Sau mối tình ồn ào với Hoài Lâm, Cindy Lư và nam ca sĩ ly hôn, cô quyết định làm mẹ đơn thân. Cô tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc con cái. Người đẹp cũng từng có thời gian yêu đương với Đạt G nhưng cũng “chớm nở chóng tàn”. 

cindy-;u-4

“Đường ai nấy đi”, Cindy Lư cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ như những người bạn bè để chăm sóc con cái. Cả hai không can thiệp vào đời tư của nhau nữa. 

Tin phổ biến