Giải Trí

Hoài Lâm "tái xuất", hát toàn dùng auto-tune: Giọng xuống cấp trầm trọng?

Quỳnh Anh - 01/10/2022 08:32 GMT+7

Khi cover bài hát "Bên trên tầng lầu", nam ca sĩ đã khiến cho nhiều khán giả phải bất ngờ vì giọng hát có phần "tụt dốc không phanh" và phải sử dụng tới hiệu ứng âm nhạc.

Hoài Lâm là một trong những nam ca sĩ trẻ từng được rất nhiều người hâm mộ yêu thích và hi vọng sẽ tạo nên nhiều tiếng vang lớn. Tuy nhiên trong suốt thời gian gần đây, anh chàng đã khiến cho nhiều người không khỏi lo lắng trước tình trạng bơ phờ, nói năng không rõ ràng rành mạch khi xuất hiện trên livetream với khán giả.

Yun_Tulo1795
Hoài Lâm từng là cái tên trẻ được nhiều người hi vọng.
image_a4a0244aea
Hình ảnh phát tướng mới nhất của Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt mới đây nhất, khi Hoài Lâm cover ca khúc "Bên trên tầng lầu" - một trong những bài hát đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội hiện nay, đã khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng. Không chỉ là hình ảnh bản thân phát tướng một cách bất ngờ mà là còn bởi anh chàng đã phải sử dụng tới auto-tune trong suốt quá trình cover.

small_image_d1ec702676
Hoài Lâm cover bài hát Bên trên tầng lầu trong lần livetream mới nhất.

Việc lạm dụng hiệu ứng âm nhạc là một điều gần như gây rất nhiều sự khó chịu đối với khán giả. Bởi với nhiều người hâm mộ, việc sử dụng hiệu ứng âm thanh giống như một công cụ khiến cho nghệ sĩ "ăn gian" giọng hát thật. Như vậy thì so với những ca sĩ thuộc phái thực lực sẽ vô cùng bất công. Hơn thế nữa, một chàng ca sĩ như Hoài Lâm lại càng khiến cho bao người phải giật mình bởi anh vốn được mọi người nhận xét là sở hữu giọng ca trời phú, có thể hát nhiều thể loại mà không gặp bất cứ vấn đề hay hỗ trợ thêm gì.

small_image_b014584e68
Anh chàng từng là một chàng ca sĩ được nhiều nghệ sĩ đánh giá cao về giọng hát.

Trước sự thay đổi quá mức khác biệt, nhiều người hâm mộ ngoài sự bất ngờ thì không khỏi hoài nghi, lo lắng cho chàng ca sĩ trẻ hiện không biết đang phải chống lại điều gì mà tới nông nỗi như vậy:

"Sao idol của mình lại trở nên như vậy? Ai đã làm cho một tài năng trẻ lại có thể "tàn" tới mức thế kia cơ chứ?"

"Hoài Lâm là ca sĩ hát cực tốt luôn đó, tại sao phải dùng auto-tune thế?"

"Mong là bạn có thể quay lại con đường âm nhạc. Nhìn tình trạng bây giờ xót xa quá."

"Idol ơi mau quay trở lại ổn định đi, nhìn anh thương quá, mới ngày nào còn đẹp trai sáng lạn ngời ngời mà."

"Từ Gương Mặt Thân Quen mà biết ảnh, theo dõi suốt thời gian ảnh hoạt động nghệ thuật, tới nay nhìn thấy thương quá..."

Ngoài ra còn rất nhiều những page, group "bóc trần" việc anh sử sụng auto-tune. Mong rằng chàng ca sĩ Hoa nở không màu sẽ sớm lấy lại được phong độ trước kia để quay về với những khán giả hâm mộ anh.

Tags:
Tin phổ biến