Giải Trí

Hà Thanh Xuân lộ bụng 'lùm lùm' ngồi chăm cá Koi

Tú Anh - 16/06/2022 16:29 GMT+7

Sau loạt ồn ào trước cưới, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã ổn định cuộc sống của mình. Mới đây, người đẹp còn để lộ hình ảnh bụng lùm lùm, dường như cặp đôi đang đón tin vui.

Sau đám cưới đình đám, chuyện đời tư của "Vua cá Koi" và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân liên tục nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người đã săm soi khoảng cách tuổi tác giữa hai người, bên cạnh đó việc cặp đôi mới gặp mặt từ tháng 3 nhưng đến tháng 5 đã về chung nhà khiến Hà Thanh Xuân bị nghi ngờ là "người thứ ba" chen chân vào gia đình doanh nhân Thắng Ngô.

18
Đám cưới của "Vui cá Koi" nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.
htx1
Nhiều người đã săm soi khoảng cách tuổi tác giữa hai người.

Hiện tại, ồn ào đã tạm lắng. Trong thời gian này, Hà Thanh Xuân chỉ thi thoảng đi hát. Còn lại, cô dành thời gian chăm cá Koi cùng ông xã và đi du lịch. Và mới đây, xuất hiện 1 clip ngồi cho cá ăn, nữ ca sĩ mặc váy rộng khiến nhiều người nghi ngờ việc rất có thể cô đang bầu bí và để lại lời chúc mừng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là nghi án bởi cặp đôi mới đi chơi khắp Bắc Trung Nam.

htx2
htx3
Hà Thanh Xuân lộ bụng 'lùm lùm' ngồi chăm cá Koi.

Khi nghi vấn "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", Thắng Ngô khẳng định, mình và vợ cũ chia tay văn minh. Ngoài chu cấp tiền cho con hàng tháng, nam doanh nhân cũng để lại toàn bộ tài sản cho người vợ đầu. Hà Thanh Xuân biết điều này nhưng vẫn sẵn sàng đến với anh vì tình yêu chân thành, không màng đến vật chất. Hơn nữa, Thắng Ngô cũng cho biết, con gái anh rất yêu quý Hà Thanh Xuân. Cả 3 thường xuyên đi ăn tối cùng nhau.

htx4
htx7
htx8
Cặp đôi đi du lịch từ Bắc vào Nam.

Nữ ca sĩ quen biết người chồng hơn 13 tuổi vào tháng 4/2021 khi được một đạo diễn mai mối. Đây cũng là thời điểm nam doanh nhân và vợ cũ thống nhất ly hôn. Tuy nhiên, ban đầu cả hai lại không mấy hào hứng với mối quan hệ này. Từ một người không theo đuổi ai quá 3 ngày, anh trở thành fan cứng, không ngại thả tim từng livestream ca hát của Hà Thanh Xuân, kiên trì nhắn tin trò chuyện, đọc những bài báo về cô.

htx9
Về cuộc hôn nhân trước của Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân khẳng định, cô không quan tâm đến quá khứ.

.