Giải Trí

Duy Mạnh chốt 1 câu giữa lùm xùm 2 nghệ sĩ ở Tây Ban Nha: 98% các anh đều có 1 chiêu

Tú Anh - 01/08/2022 16:51 GMT+7

Bài đăng của Duy Mạnh khiến cư dân mạng liên tưởng đến tin nhắn thân mật của Hồng Đăng gửi cho vợ trước khi xảy ra lùm xùm Tây Ban Nha.

Mới đây, Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý. Theo đó, nam ca sĩ viết: "Tớ nói thật! Thằng nào mà lấy vợ từ 10 năm trở lên có cả con cái rồi. Và thường xuyên đi công tác xa nhà. Mà lâu lâu nhắn tin cho vợ như cái kiểu ‘Anh Nhớ Em Điên Hết Cả Người’, ‘Anh Nhớ Em Đến Phát Rồ Lên Rồi’, ‘Anh Chỉ Muốn Bay Về Ngay Với Em’…

Hầu hết là hơn 98% những thằng đó đang nói xạo. Tớ chắc chắn là những thằng đó đang có bồ hoặc đang có gái. Nên tìm cách đánh lạc hướng cảm xúc của vợ mình. Vì hầu hết đàn ông đi xa ngoài nhớ vợ ra… còn nhớ con rất nhiều! Đặc biệt là đàn ông có con nhỏ".

duy-manh
Duy Mạnh chốt 1 câu giữa lùm xùm 2 nghệ sĩ ở Tây Ban Nha: 98% các anh đều có 1 chiêu.
duy-manh-2

Sau khi chia sẻ, cư dân mạng đã lập tức gọi tên Hồng Đăng bởi những câu từ trong bài viết của Duy Mạnh đều ẩn ý gọi tên Hồng Đăng.

“Chú Hồng Đăng cũng ‘nhớ điêu người’ kìa chú Mạnh, chắc chú không biết vụ đó đâu chú hả”

“Chú Mạnh lại đá đểu Hồng Đăng”

“Hồng Đăng đã xem”

“Để yên cho người ta đi tù”

Screenshot_2

Ồn ào của 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha xảy ra vào đầu tháng 7, hiện tại họ vẫn chưa một lần lên tiếng về câu chuyện này. Còn nhớ, vào thời điểm đó, bà xã Hồng Đăng cho biết chồng mình đã lấy số lạ gửi tin nhắn về cho vợ và nói “nhớ vợ đến điên người”. Đây cũng là lý do dân tình gọi tên Hồng Đăng ngay sau khi đọc bài viết của Duy Mạnh.

Trước đó, Duy Mạnh cũng có phát ngôn ẩn ý đến ồn ào này: “Tôi đang ở Sài Gòn. Chứ chưa hề sang Tây Ban Nha. Các chú đừng có mà ăn nói vớ vẩn”. Thậm chí Duy Mạnh cho biết khi được hỏi về scandal này: "Chú từng là nạn nhân cháu ạ".

Mẹ Hồ Hoài Anh đã liên lạc với con trai, hiện vẫn đang ở Tây Ban Nha, khóc khi nói chuyện với mẹ

hh
Hiện tại, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng chưa có bất kì động thái nào.
Tags:
Tin phổ biến