Giải Trí

Đông Nhi âm thầm xóa bài đăng xin lỗi fan sau ồn ào

Tú Anh - 12/06/2022 15:33 GMT+7

Tưởng chừng drama Đông Nhi và người hâm mộ đã lắng xuống nhưng mới đây, CĐM "soi" ra nữ ca sĩ đã âm thầm xóa bài đăng.

Đông Nhi có một sự nghiệp viên mãn, một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng một hình ảnh đẹp gần như không scandal suốt nhiều năm. Tuy nhiên, thời gian qua cô gặp scandal lớn nhất trong suốt những năm tháng gây dựng tên tuổi. Cụ thể, sự việc nổ ra khi một fan của nữ ca sĩ đã tố ekip cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi mà người này đã bỏ công sức bấy lâu. Câu chuyện như một "giọt nước làm tràn ly", thổi bùng lên căng thẳng âm ỉ giữa một bộ phận fan Đông Nhi với ekip 6thSense.

khan-gia-dong-loat-quay-lung-sau-bai-phan-hoi-cua-dong-nhi-ve-on-ao-giua-ekip-va-fan-1652369087-6
Đông Nhi.
dn1
Bài đăng tạo nên drama.

Đông Nhi ngay sau đó đã có bài viết khiến cộng đồng fan bức xúc, tạo nên làn sóng phẫn nộ, thậm chí tẩy chay lớn chưa từng có trong sự nghiệp của Đông Nhi. Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng đã có động thái xoa dịu dư luận. Với cương vị là người đứng đầu công ty,  Ông Cao thắng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đồng thời nhận về toàn bộ trách nhiệm và hứa sẽ khắc phục những sai sót không đáng có. 

dn2
Ông Cao Thắng xin lỗi.

Đông Nhi cũng đã đăng tâm thư dài thứ 2, gửi đến FC và những người có liên quan. Nữ ca sĩ cho biết status đầu tiên là do cô viết lúc mất bình tĩnh, khiến nhiều người tổn thương. Sự căng thẳng cũng dần được hạ xuống, đồng thời Đông Nhi khẳng định chưa bao giờ "quay lưng" với fan.

dn3

Mọi việc tưởng chừng đã lắng xuống và trôi qua nhưng bất ngờ mới đây, netizen "soi" ra Đông Nhi đã âm thầm cho "bay màu" bài đăng về fan gây bức xúc, lẫn bài xin lỗi khỏi trang cá nhân.

Hiện chưa rõ nữ ca sĩ đã xóa hay ẩn bài viết, tuy nhiên cư dân mạng đã phản ứng gay gắt, thậm chí bức xúc trước động thái này của bà xã Ông Cao Thắng. 

dn4
Đông Nhi đã dần kết nối lại với khán giả, nhưng dường như hành động xóa bài đăng khiến mọi người một lần nữa thất vọng.
Tags:
Tin phổ biến