Đời Sống

Tình cũ – tình mới Đoàn Văn Hậu chạm mặt trong đám cưới Thành Chung, thái độ ra sao?

Minh Anh - 14/04/2022 09:44 GMT+7

Cùng xuất hiện trong đám cưới của trung vệ Nguyễn Thành Chung, thái độ của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My và Hoàng Anh Ốc ra sao?

Vào tối 13/4, trung vệ Nguyễn Thành Chung và bạn gái Ngô Tố Uyên tổ chức đám cưới tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Đây cũng là địa điểm từng chứng kiến Bùi Tiến Dũng và bà xã Nguyễn Khánh Linh về chung một nhà.

dam-cuoi-thanh-chung

Thành Chung khoác lên bộ vest đen lịch sự, điển trai sánh đôi cùng cô dâu Tố Uyên xinh đẹp, rạng rỡ. Cả hai chính thức viết nên cái kết đẹp cho mối tình ngọt ngào những năm qua. 

Trong đám cưới của Thành Chung, không ngạc nhiên khi xuất hiện hàng loạt gương mặt đình đám trong làng bóng đá như HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy, Hồ Tấn Tài, Phí Minh Long,…

dam-cuoi-thanh-chung-1
HLV Park Hang Seo đến dự đám cưới Thành Chung

Bên cạnh dàn hảo thủ, các nàng WAGs xinh đẹp cũng đến góp vui cùng vợ chồng Thành Chung. Nổi bật trong số đó có thể kể đến Triệu Mộc Trinh – vợ Hùng Dũng, Khánh Linh – vợ Tiến Dũng, Thanh Huyền – bạn gái Quang Hải, Hà Trang – vợ Đức Chinh, Doãn Hải My – bạn gái Đoàn Văn Hậu,…

dam-cuoi-thanh-chung
Đoàn Văn Hậu ngồi cạnh Doãn Hải My

Nhưng đáng chú ý nhất là cuộc chạm mặt giữa tình cũ – tình mới của Đoàn Văn Hậu tại đám cưới Thành Chung. Trong khi Doãn Hải My và chân sút Thái Bình vui vẻ nói chuyện, ngồi cạnh nhau thì Hoàng Anh Ốc trông có vẻ lẻ loi bên những cô bạn của mình.

Được biết, Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc từng có thời gian dài hẹn hò với nhau. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2018, cho đến thời điểm nam cầu thủ xuất ngoại sang Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen, cả hai chia tay.

Mối tình này từng gây tiếc nuối cho người hâm mộ của Đoàn Văn Hậu. Bởi trong suốt thời gian bên nhau, Hoàng Anh Ốc thường xuyên xuất hiện cùng nam cầu thủ trong các trận đấu. Cô nàng cũng ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, sự nhanh nhẹn, hoạt bát cùng nụ cười toả nắng. 

dam-cuoi-thanh-chung
Hoàng Anh Ốc đi cùng bạn bè của cô dâu Tố Uyên

Lần chạm mặt này, cả Đoàn Văn Hậu và bạn gái cũ không có bất kỳ tương tác nào. Cả hai tỏ ra không quen biết, như thể là không còn muốn nhắc lại chuyện cũ. Hoàng Anh Ốc đến dự đám cưới với tư cách bạn Tố Uyên, cô và Đoàn Văn Hậu đúng kiểu “người dưng ngược lối”

Về phía Doãn Hải My, thời gian vừa qua, người đẹp và Đoàn Văn Hậu được cho là bí mật hẹn hò. Đặt biệt, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, chân sút Thái Bình đã xuất hiện và tặng hoa cho “bạn gái tin đồn”. 

dam-cuoi-thanh-chung
Doãn Hải My chụp ảnh cùng các nàng WAGs

Cặp đôi cũng thường xuyên để lộ “hint” yêu đương nhưng chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ này. Dù vậy, người qua đường đã nhiều lần bắt gặp Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tay trong tay đi siêu thị. 

dam-cuoi-thanh-chung
Doãn Hải My xinh đẹp trong đám cưới Thành Chung. Ảnh: Zing News

Ngoài ra, thông qua những bức ảnh trên mạng xã hội trước đó, không khó để nhận thấy chuyện Quang Hải, Văn Hậu “hẹn hò tập thể”. Theo đó, Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My và Hà Trang cùng check-in tại một địa điểm với khung cảnh giống nhau. Ở phía ngược lại, Đoàn Văn Hậu, Quang Hải và Đức Chinh cũng công khai bức ảnh tại địa điểm trên. Điều này làm dấy lên nghi vấn các cặp đôi rủ nhau đi cắm trại, hẹn hò. 

Tin phổ biến