Đời Sống

Doãn Hải My có động thái “đặc biệt” giữa tin đồn đám cưới cùng Đoàn Văn Hậu

Minh Anh - 25/02/2022 09:25 GMT+7

Doãn Hải My chính thức lên tiếng trước những thắc mắc của cư dân mạng thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Đoàn Văn Hậu chuẩn bị lấy vợ. Cô dâu chính là Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Doãn Hải My. Theo bức ảnh trên thiệp cưới cho thấy, đôi trẻ kết hôn vào ngày 24/2. Chú rể được cho là diện vest bảnh bao còn cô dâu mặc váy cưới vô cùng rực rỡ. 

doan-van-hau

"Từ hôm nay chúng ta sẽ chính thức là vợ chồng của nhau. Một mối tình đẹp kết thúc mỹ mãn bằng một đám cưới như mơ", chủ nhân clip cho biết.

Chia sẻ trên khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, đặc biệt là các fan nữ khi “chồng quốc dân” theo vợ bỏ cuộc chơi. 

Tuy nhiên, thông tin trên được nhiều người khẳng định là không chính xác. Trước đó, CLB Hà Nội vừa thông báo Duy Mạnh và Văn Hậu nhiễm Covid-19. Có thể nói, thời gian gần đây, đội bóng Thủ đô xuất hiện khá nhiều trường hợp dương tính, trong đó có Quang Hải.

doan-van-hau-1

Bên cạnh đó, trên tấm thiệp không ghi cụ thể địa chỉ tổ chức đám cưới mà chỉ có dòng chữ Hà Nội và được trang trí vô cùng qua loa.

Trong khi dân tình đang vô cùng thắc mắc thì Doãn Hải My chính thức lên tiếng tiếng. Người đẹp phủ nhận việc kết hôn với chân sút Thái Bình. 

Chia sẻ với Thể thao và Văn hoá, Top 10 Hoa hậu Việt Nam cho biết: "Những ngày này em đang bị Covid-19 nên phải ở nhà tự điều trị nên không có nhiều thời gian để đọc tin tức. Chắc là các bạn trên Tik Tok làm theo trend hay gì đó thôi.

Chứ em vẫn còn đang đi học, chưa có dự định cưới gì hết nên những thông tin này là hoàn toàn không đúng sự thật"

doan-van-hau-2

Được biết, cả Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm của mình. Dù cả hai thường xuyên bị netizen bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhưng những nhân vật chính vẫn im lặng. 

Cư dân mạng bày tỏ hy vọng cả hai sẽ sớm công khai chuyện tình yêu của mình.

Tin phổ biến