Giải Trí

Đỗ Mạnh Cường được Anna Bắc Giang gửi lời kết bạn, diễn biến sau đó mới ly kỳ

Tú Anh - 17/09/2022 06:28 GMT+7

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã bất ngờ hé lộ anh được Anna Bắc Giang gửi lời kết bạn

Thời gian gần đây, câu chuyện Anna Bắc Giang lừa 17 tỷ đồng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Được biết, cô gái này đã tỏ ra mình là người tài phiệt, dùng hàng hiệu, ở nhà hạng sang... sau đó, cô tìm cách làm quen những chàng trai, lấy lòng tin của họ rồi vay mượn tiền, thậm chí bắt tổ chức đám cưới rồi biến mất.

cuong-1
Đỗ Mạnh Cường được Anna Bắc Giang gửi lời kết bạn, diễn biến sau đó mới ly kỳ.

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã bất ngờ hé lộ anh được Anna Bắc Giang gửi lời kết bạn trên Facebook, tuy nhiên vì hoang mang nên hiện anh đã block nhân vật đang nổi tiếng này. Đính kèm với hé lộ này, NTK còn chia sẻ thêm một câu chuyện bản thân từng bị lừa bởi một cô gái giống như trường hợp của Anna.

"Trước có 1 nhân vật kia cũng y chang kiểu lừa đảo như cô gái này tiếp cận bố Cường. Lúc đầu vào mua vài trăm triệu làm quen, rồi liên tục đặt đồ mắc tiền, khoe kim cương, xe xịn… Lúc đầu bố Cường cũng nghĩ khách này xịn ghê, nên tiếp chu đáo lắm. Sau này cô ta tiếp cận với bạn bè, khách hàng của bố Cường. Một ngày đẹp trời bố Cường post hình với cô ta lên facebook, thế là 1 người lạ mặt nhắn tin cảnh báo bố Cường đây là nhân vật siêu lừa đảo. Bố Cường biết rồi nhưng im lặng và nói với bạn bè để mọi người cảnh giác. Y như rằng, được 1 thời gian cô ta rủ rê mọi người làm ăn, đầu tư chung liền. Ai cũng biết rồi nên từ chối khéo. Được 1 thời gian cô ta bị bắt vì tội lừa đảo. Nói chung thấy ai mà giàu kiểu bất thường mà tiếp cận mình thì mọi người nên đề phòng nhé" -  Đỗ Mạnh Cường chia sẻ lại câu chuyện của mình.

cuong-2
NTK Đỗ Mạnh Cường.

Bài viết của Đỗ Mạnh Cường đã nhận được sự chú ý của công chúng.

Bình luận của cư dân mạng: "Sợ thiệt, như trong film", "Nhân vật tầm cỡ quốc tế lận nha", "Thêm khách hàng VIP đó bố Cường ơi", "Rồi, anh được người nổi tiếng nhắm đến rồi,...".

a4
Đám cưới "khủng" toàn hoa tươi được Anna Bắc Giang lên kế hoạch dàn dựng.