Giải Trí

"Ông bố đông con nhất showbiz Việt" Đỗ Mạnh Cường nhận người con nuôi thứ 8, mẹ bé là nạn nhân bị xâm hại lúc 17 tuổi

Quỳnh Anh - 23/03/2021 15:03 GMT+7

Với tình yêu thương vô bờ bến của một người cha, NTK Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi người con thứ 8. Cô bé Yuli mới 3 tuổi, khóc không ngừng kể từ khi rời xa vòng tay mẹ sẽ về với đại gia đình của nhà thiết kế nổi tiếng.

NTK Đỗ Mạnh Cường trong mắt khán giả từ xưa tới nay là một người vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Anh chưa bao giờ ngần ngại bất kỳ ai khi nêu ý kiến của bản thân, và cũng không ngại "đốp chát" tranh luận. Có thời gian, danh tiếng của anh không tốt lắm cũng chỉ bởi sự thẳng thắn và "đanh đá". 

do manh cuong 5
NTK Đỗ Mạnh Cường từng là cái tên khiến nhiều người e dè vì anh có cá tính quá mạnh

Nhưng đó là chuyện trước khi anh nhận nuôi 7 đứa trẻ, trở thành một người cha vĩ đại, mang tới mái ấm cho 7 mảnh đời cơ nhỡ với những câu chuyện riêng rất thương tâm. 

Nhận nuôi và chăm sóc 1 đứa trẻ đã khó, Đỗ Mạnh Cường còn nhận nuôi liền tù tì tới 7 người con. Nhưng anh là người nói được, làm được. Kể từ ngày nhận nuôi 7 người con, ai cũng nhận thấy NTK này thật sự chăm sóc rất tốt cho các con của mình, không ngại chi tiền tỷ để các con có cuộc sống không phải suy nghĩ. Có lẽ chính vì vậy, những ác cảm của khán giả với anh từ xưa phai nhạt dần, và người ta bắt đầu trìu mến gọi anh với cái danh "ông bố đông con nhất showbiz Việt". 

do manh cuong 4
Đỗ Mạnh Cường vui đùa cùng các con. Bé Cà Phê hiện nay chưa được 1 tuổi nên không có mặt trong ảnh

Mới đây, ông bố này lại khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố sẽ nhận nuôi thêm người con thứ 8. Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

"Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh bố rất nhiều.

Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con, vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con. Bố biết nhiều mẹ lo lắng cho bố có đủ thời gian dành cho con không, nhưng nếu ai đã theo dõi bố thì cũng biết dù công việc của bố rất bận, nhưng bố luôn dành thời gian để chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, và tối bố luôn cố gắng về sớm bên các con.

Bố cũng luôn thu xếp thời gian đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn . Người khác cố gắng 1, bố luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con."

do manh cuong 6

Được biết, đứa trẻ thứ 8 mà NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi là 1 cô bé 3 tuổi, có tên Yuli. Cô bé là con gái của một nạn nhân bị xâm hại tình dục năm 17 tuổi. Người mẹ trẻ mặc dù chịu nhiều điều tiếng nhưng vẫn cố gắng sinh con và nuôi con 3 năm. Tới nay, do có lý do riêng mà phải tìm kiếm một gia đình mới cho con mình. 

do manh cuong 3

Theo lời kể của chị Nguyệt - Người được mẹ cô bé nhờ cậy tìm gia đình mới cho Yuli, kể từ lúc rời xa vòng tay mẹ, cô bé khóc không ngừng và liên tục ngồi chờ mẹ tới đón. Hình ảnh cô bé con ngồi hướng mắt ra cửa chờ mẹ khiến nhiều người xót xa vô cùng. Có lẽ, đây cũng là lý do khiến NTK Đỗ Mạnh Cường quyết định nhận thêm con nuôi. 

do manh cuong 2
do manh cuong 1
Hình ảnh cô bé Yuli ngồi chờ mẹ đón khiến mọi người không khỏi xót xa

NTK này cho biết anh sẽ bay về Sài Gòn đón con vào ngày hôm nay (23/3). Đỗ Mạnh Cường sẽ được ủy quyền nuôi dưỡng hợp pháp để còn làm giấy tờ cho Yuli vì thậm chí đến bây giờ, cô bé vẫn chưa có giấy khai sinh, chưa được đi học. 

Biết được câu chuyện này, nhiều người bày tỏ lòng cảm phục với NTK Đỗ Mạnh Cường và cùng chúc anh có đủ sức khỏe cũng như tình yêu thương để trở thành mái nhà vững chãi cho các con, đặc biệt là khi anh còn ấp ủ sẽ nhận nuôi cả trăm người con. 

do manh cuong 7

Đỗ Mạnh Cường hiện làm bố của 7 đứa trẻ gồm: Nhím (Hoàng Phúc), Tít (Gia An), Linh Đan, MyMy (Hà My), Gấu (Huy Minh), Én (Ngân Hà) và Cà Phê. Nhím (6 tuổi) được nhà thiết kế nhận nuôi cách đây 5 năm, các bé còn lại được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi trong 2019, Cà Phê là thành viên mới được nhận nuôi trong năm 2020. Với sự gia nhập của Yuli, đại gia đình chắc hẳn sẽ thêm phần náo nhiệt, ấm áp.

NTK Đỗ Mạnh Cường đáp trả antifan, bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc giữa lùm xùm "vô lễ" với Thủy Tiên