Giải Trí

Giữa ồn ào ly hôn của Trấn Thành, Trường Giang tuyên bố sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương

Hương Ly - 06/08/2022 09:44 GMT+7

“Tôi thấy mọi thứ trôi đi đâu cũng mặc kệ khi nắm tay Phương, nên không bao giờ có chuyện buông tay nhau”- Trường Giang tâm sự.

Vốn là cặp vợ chồng vàng trong showbiz, gia đình Trường Giang và Nhã Phương được xem là hình mẫu lý tưởng và được nhiều người ngưỡng mộ. Danh hài xứ Quảng từng bị gán mắc đào hoa, lăng nhăng nhưng từ khi về chung một nhà với Nhã Phương, anh đã thay đổi trở thành người chồng người cha quốc dân vạn người mê.

Cho đến mới đây, trong một buổi giao lưu với truyền thông, Trường Giang đã bày tỏ những tình cảm yêu thương dành cho vợ: “Nhã Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Tôi thấy mọi thứ trôi đi đâu cũng mặc kệ khi nắm tay Phương, nên không bao giờ có chuyện buông tay nhau”.

288699123_612112243607289_531357

Nam danh hài cũng thầm bày tỏ tiếng lòng của mình trước sự hi sinh của vợ: “Vợ tôi cực hơn vì cô ấy dành gần như toàn bộ thời gian chăm sóc con, tôi chỉ phụ thôi. Vợ chồng tôi cho con sống đơn giản, sống tự nhiên như ở dưới quê. Tôi muốn con tôi sống như tôi hồi xưa, có gì ăn nấy, có gì mặc nấy. Con làm hai vợ chồng tôi gắn kết và biết hy sinh nhiều hơn”.

296608058_371178501845002_578819

Về phía Nhã Phương, cô thừa nhận cuộc sống của mình khá vẹn tròn, suôn sẻ sau khi lấy Trường Giang: “Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền.

Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm”.

Được biết, Trường Giang- Nhã Phương chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny. Nếu ngày trước, Trường Giang thường xuyên về khuya, tụ tập bạn bè… thì sau khi làm chồng, làm cha anh dần bỏ những thói quen xấu để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ.

206049817_369458794539303_786128

Danh hài xứ Quảng cho biết đã học được rất nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân. Một trong những điều tiên quyết đó là sự chia sẻ, hi sinh vì lợi ích chung của gia đình. “Tôi lấy vợ được hơn 3 năm rồi, gặp đủ chuyện. Lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có. Dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi"- nam danh hài nói.

Tin phổ biến