Giải Trí

Chồng Thu Phương hé lộ tình tiết giải nguy trong vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha

Tú Anh - 05/07/2022 11:40 GMT+7

Ông xã Thu Phương đã có những chia sẻ đáng chú ý giữa lúc ồn ào.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin hai nghệ sĩ Việt nổi tiếng bị bắt tại Tây Ban Nha vì liên quan đến tình cảm một thiếu nữ 17 tuổi người Anh.

Mới đây, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của mình về những thông tin mới nhất. Cụ thể, anh chia sẻ: "Sau 10 ngày bị tố cáo, 2 nghệ sĩ Việt Nam đã chính thức có luật sự đại diện. Chờ ngày hầu tòa trước chánh thẩm phán. Một là khởi tố, hai là miễn truy tố dựa vào bằng chứng".

thuphuong5-4808-1473685890-1705-1529378823
Chồng Thu Phương.
Screenshot_1
Chia sẻ của Dũng Taylor trên trang cá nhân.

Dưới bài đăng của Dũng Taylor, anh cũng đã nhận được những bình luận tích cực của cư dân mạng và hy vọng anh sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất. 

Trước đó, anh có cập nhật thêm về vụ việc như: "Tuổi được quyền QHTD ở TBN và Anh Quốc là 16 tuổi. Sẽ không có việc dẫn độ về Anh Quốc vì sai phạm nếu có, xảy ra ở TBN. Việc quan trọng của Biện Sư là chứng minh cô gái không bị cưỡng ép về KS để tránh tội bắt cóc, và chứng minh cô ấy không bị cưỡng dâm".

ve-vu-viec-2-nghe-si-viet-nam-bi-to-hiep-dam-thieu-nu-17-tuoi-dung-taylor-khang-dinh-dua-vao-nhung-dien-bien-cho-thay-phia-bi-cao-dang-co-loi-the8-2022-07-04-13-45
ve-vu-viec-2-nghe-si-viet-nam-bi-to-hiep-dam-thieu-nu-17-tuoi-dung-taylor-khang-dinh-dua-vao-nhung-dien-bien-cho-thay-phia-bi-cao-dang-co-loi-the9-2022-07-04-13-47
Chồng Thu Phương cập nhật liên tục về vụ việc ở Tây Ban Nha.

Theo cập nhật mới đây từ Bộ VH-TT-DL, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý. Họ vẫn đang tại ngoại và chờ gặp thẩm phán. Bên cạnh đó, đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã có người xuống tận nơi để hỗ trợ pháp lý cho 2 nghệ sĩ này.

Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Tạ Quang Đông cũng cho biết nghệ sĩ cũng là công dân, cần phải tuân thủ đúng pháp luật của Nhà nước. Mặt khác, người nổi tiếng càng phải giữ gìn hình ảnh của mình.

1
Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý.
Tags:
Tin phổ biến