Giải Trí

Bảo Thy chưa kịp tạo dáng mà chồng đã vội chụp ảnh, cái kết đẹp “ngoài sức tưởng tượng”

Hương Ly - 13/07/2022 09:39 GMT+7

Tay nghề chụp ảnh của chồng Bảo Thy được chị em “rần rần” xin vía.

Cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm ngọt ngào như ngày mới yêu. Dù ít khi chồng nữ ca sĩ ít khi xuất hiện trên mạng xã hội nhưng qua những lần Bảo Thy chia sẻ đủ để thấy đại gia Phan Lĩnh cưng chiều vợ như bà hoàng.

Mới đây nhất, gia đình Bảo Thy đã có chuyến đi du lịch tại bãi biển thơ mộng Vũng Tàu. Và tất nhiên, cảnh đẹp thế này thì không thể thiếu những bức ảnh check-in nên nữ ca sĩ đã nhờ ông xã làm “phó nháy”.

Thế nhưng, khi Bảo Thy chưa kịp định hình dáng pose thì đại gia Phan Lĩnh đã vội chụp ảnh. "Ủa alo Mập ơi Vợ chưa tạo dáng mà"- nữ ca sĩ lên tiếng trách yêu.

saostar-ankebbjd24cnjl07

Chiều ý vợ, đại gia Phan Lĩnh sau đó đã chụp rất nhiều tấm ảnh khi vợ tạo dáng đàng hoàng. Nhưng lúc này Bảo Thy lại “phụng phịu” vì ảnh không đẹp bằng khoảnh khắc tự nhiên trước đó: “Cũng là nơi đây và khi đã tạo dáng nhưng lại khum đẹp bằng tấm chụp tự nhiên".

saostar-p6n04magah1zoce1

Màn chụp ảnh hài hước của cặp đôi khiến dân tình phải bật cười xen lẫn ghen tỵ vì độ chiều chuộng vợ của đại gia Phan Lĩnh.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Xin vía chồng thương, chồng chụp hình có tâm ạ

- Chưa tạo dáng mà vẫn đẹp lắm chị ơi

- Nhưng vẫn chiếm spotlight rồi á chị

Trước đó, khi đi dự đám cưới của nhà văn Thảo Minh Châu, Bảo Thy không giấu được hạnh phúc khi tiết lộ điều tuyệt vời mà ông xã đã tình nguyện làm để cô có thể “quậy tới bến” trong đám cưới của bạn thân.

bao-thy-du-dam-cuoi-cua-ban-than (1)

 "Chuyện bây giờ mới kể... Hôm ấy cục cưng bị ho nên ba ở nhà ôm con cho Mami đi đám cưới người chị thanh xuân Thảo Minh Châu. Sáng hôm sau 7h bé Loan phải dậy đi quay nên hứa với lòng 9h tối sẽ có mặt ở nhà với em bé và giữ sức khoẻ để mai làm việc! Thế nhưng cô dâu nói nếu về sẽ mất tình chị em nên là bé Loan đã ở lại đến chiếc bàn cuối cùng và quậy tới bến. Ngại quá trời ngại".

Được biết, cuối năm 2019, Bảo Thy gây “chấn động” làng giải trí Việt khi bất ngờ thông báo kết hôn ở tuổi 31. Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh- đại gia nổi tiếng ở Hà Tĩnh.

bao-thy-1636945881779977276982-1-162710

Do là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi đi đến kết hôn. Bảo Thy nhận xét về Phan Lĩnh: “Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được”.

Đến đúng kỷ niệm 2 năm kết hôn, Bảo Thy chính thức công khai chân dung con trai đầu lòng với Phan Lĩnh.

sinh-con-voi-dai-gia-lon-tuoi-ba

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã tiết lộ một thay đổi lớn sau khi có con khiến nhiều người không khỏi xúc động: "Từ ngày có cục cưng xuất hiện, Thy thật sự cảm thấy mình quá may mắn. Chẳng còn chút tham vọng, bận tâm gì với thế giới bên ngoài. Cứ thế mỗi ngày trôi qua bình an bên gia đình, người thân mà đêm nào đặt lưng xuống giường cũng mỉm cười để dìu mình vào giấc ngủ. Hạnh phúc thật đó cả nhà ạ. Chúc cho cả nhà thân yêu của Thy cũng sẽ luôn cảm nhận được niềm vui từ những điều nhỏ bé nhất mà trân trọng mọi thứ mình đang có".