Giải Trí

Sốc: Instagram 44,3 triệu follower của BTS xuất hiện ảnh chân phụ nữ và cả bao cao su?

Quỳnh Lan - 25/06/2021 10:56 GMT+7

Bức ảnh này ngay lập tức đã bị xóa đi nhưng netizen đã nhanh chóng chụp lại được.

Hôm qua (24/6), dân tình đã được 1 phen náo loạn với bức ảnh lạ xuất hiện trên trang Instagram chính thức 44,3 triệu follower của BTS. Bức ảnh này ngay lập tức đã bị xóa đi nhưng netizen đã nhanh chóng chụp lại được.

Cụ thể, trong bức ảnh là chiếc giường giống như ở khách sạn, bàn chân sơn móng trắng giống như của 1 phụ nữ. Đặc biệt ở cuối giường còn có 1 đồ vật nhìn nhạy cảm giống như 1 chiếc bao cao su. Ngay lập tức, nhiều antifan đã tung những tin đồn không có lợi về BTS, còn fan hâm mộ thì vô cùng phẫn nộ vì tại sao tấm hình như vậy lại được đăng lên.

02eb5d0f363dc2639b2c

Nhưng cũng rất nhanh chóng, 7 chàng trai nhà BTS đã được minh oan. BTS có tài khoản Instagram chính thức, nhưng nơi đây chỉ đăng tải những hoạt động quảng bá của nhóm và do nhân viên quản lý. Các thành viên BTS chỉ giao lưu với fan, đăng tải hoạt động thường ngày và ảnh selfie qua Twitter, Weverse. Chính vì vậy bức ảnh lạ kia là do nhân viên quản lý đăng nhầm. Vật thể giống bao cao su cũng chỉ là chiếc mác được thêu trên chăn.

6424be9ad1a825f67cb9
Twitter và Weverse mới là nơi các thành viên BTS "bung lụa", đăng ảnh selfie và giao lưu với fan

Tuy nhiên sau sự cố từ trên trời rơi xuống này, quản lí của nhóm nhạc chắc cũng đã phải tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm, cẩn trọng hơn trong những lần tới.

GettyImages-1207828603

>>> Tin nên đọc:

Chấn động trước lời khai của Britney Spears: Bị cấm sinh con, cuộc sống chẳng khác gì nô lệ!

Tranh cãi câu nói của Phi Nhung “lấy tiền về cho mẹ đi shopping” khi Hồ Văn Cường được khán giả cho tiền ngay trên sân khấu

Lời thoại phim truyền hình phát trên VTV gây tranh cãi vì quá "dung tục", thực hư ra sao?

Tags: