Giải Trí

Hoài Linh nói gì khi bị khán giả nhắc đừng ăn chặn tiền nhà thờ tổ?

Quỳnh Lan - 23/06/2021 11:20 GMT+7

Trước lùm xùm nghi vấn 'bỏ túi' 14 tỷ tiền từ thiện, cư dân mạng đào lại bình luận của Hoài Linh sau khi bị khán giả khịa ăn chặn tiền nhà thờ tổ.

Ngày 22/6, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước nghi vấn NS Hoài Linh còn nợ tiền gỗ xây Nhà thờ Tổ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những chia sẻ một chiều từ phía khán giả, phía Hoài Linh chưa lên tiếng chính thức về vụ việc này.

Giữa loạt ồn ào, cư dân mạng cũng rầm rộ "đào" lại màn đáp trả của nam NS Hoài Linh khi bị 1 khán giả tố ăn chặn vào năm 2020: "Cảm ơn con, con có công đức 100 tỉ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ, chúc con vui".

2344

Có thể thấy, nam nghệ sĩ rất bức xúc khi có người động chạm đến Nhà thờ Tổ nhưng vẫn trả lời với giọng bình tĩnh, nhẹ nhàng khuyên nhủ nhưng không kém phần sâu cay. Từ trước đến nay, NS Hoài Linh được biết tới là luôn giữ được sự bình tĩnh khi xử lý khủng hoảng. 

41e8c4a3df8c2bd2729d
Nghi vấn NS Hoài Linh nợ tiền gỗ đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ dư luận

Hy vọng NS Hoài Linh sẽ sớm có những giải thích thỏa đáng đối với khán giả về những lùm xùm vừa qua.

>>> Tin nên đọc:

NS Hoài Linh bị tố nợ tiền gỗ xây nhà thờ tổ: Người làng nghề mộc lên tiếng phản hồi

Nữ chính "vắt vai 12 mối tình" chính thức lên tiếng sau ồn ào đòi bạn trai cho tiền đầu tư trên show hẹn hò

Bức ảnh "hồi chưa thẩm mỹ" của Angela Baby bị đào lại, dân tình cho rằng Huỳnh Hiểu Minh nhìn thấy chắc phát hoảng!

Tin phổ biến