Giải Trí

Vụ clip nóng của hot girl: Thực hư chuyện người trong cuộc từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020?

An Nhiên - 28/05/2021 20:25 GMT+7

Đại diện Hoa hậu Việt Nam 2020 đã lên tiếng đính chính thông tin về việc hot girl "Về nhà đi con" bị lộ clip nóng từng tham gia cuộc thi sắc đẹp này. 

Sau khi trên mạng xã hội lan truyền clip nóng của hot girl "Về nhà đi con", cộng đồng mạng đã bàn tán rất nhiều về danh tính của A.T. (nữ chính trong clip). Đặc biệt, mọi người còn chú ý đến thông tin hot girl này từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) năm 2020.

hot-girl-ve-nha-di-con-th
Cộng đồng mạng xôn xao việc hot girl bị lộ clip 8 phút từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Giữa những lời bán tán không rõ thực hư thì mới đây, doanh nhân Phạm Kim Dung đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, bà Dung đăng trên trang cá nhân khẳng định A.T không được coi là thí sinh của HHVN 2020 bởi lẽ, T. chỉ nộp hồ sơ chứ không hề tham dự vòng sơ khảo.

Nội dung chia sẻ của bà Phạm Kim Dung như sau: "Những ngày qua báo chí có đưa tin về cô diễn viên tên V.T.A.T. liên quan đến clip nhạy cảm với thông tin cô ấy là thí sinh Hoa Hậu Việt Nam. Chúng tôi xin đính chính là cô ấy chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo nên cô ấy không được xem là thí sinh HHVN".

hot-girl-lo-clip-1
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đăng bài viết trên trang cá nhân

Sau đó, Fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng đăng tải thông tin đính chính về vấn đề này:

"Nữ diễn viên V.T.A.T có liên quan đến clip nhạy cảm chỉ nộp hồ sơ online và CHƯA TỪNG THAM DỰ vòng sơ khảo của Hoa Hậu Việt Nam 2020. Chính vì vậy, chưa thể xem là thí sinh của Hoa Hậu Việt Nam 2020."

hot-girl-lo-clip
Fanpage của cuộc thi sắc đẹp này cũng đăng bài viết đính chính về trường hợp của A.T.

Như vậy, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khẳng định hot girl bị lộ clip 8 phút chưa từng tham dự và cũng không được coi là thí sinh tranh tài trong cuộc thi nhan sắc lớn của quốc gia.

>> Vụ clip 8 phút của hot girl 'Về nhà đi con': Đối tượng phát tán bị xử lý như thế nào?

Tin phổ biến