Đời Sống

Xôn xao việc gia đình bé gái 15 tuổi bị anh trai của chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa

An Nhiên - 05/12/2021 16:32 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xôn xao trước thông tin anh trai của chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa gia đình nữ sinh 15 tuổi trộm chiếc váy 160.000 VNĐ. Tuy nhiên, mẹ của nữ sinh nói gì?

Tối 4/12, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin anh trai của chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa gia đình nữ sinh 15 tuổi. Nội dung đoạn tin nhắn như sau: "Em gái tao mà phải ngồi tù, gia đình mày sống không yên với tao đâu".

Thực hư việc gia đình nữ sinh bị anh trai chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa-1

Sáng 5/12, bà B. (mẹ của nữ sinh) chia sẻ với PV Doanh nghiệp và Tiếp thị rằng bản thân bà không biết sử dụng nhiều chức năng của điện thoại nên cũng không rõ về sự việc này. Theo mẹ của nữ sinh, từ hôm qua đến giờ bà không thấy có thông báo gì.

Bà B. cũng cho biết, từ sau khi vợ chồng chủ shop Mai Hường bị công an khởi tố, chưa có ai bên phía gia đình họ liên hệ với bà. Hiện tại, con gái của bà đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn trong tình trạng bị sốc, tinh thần chưa ổn định, sợ gặp nhiều người. 

be-gai-15-tuoi
Gia đình nữ sinh 15 tuổi lấy trộm đồ ở shop Mai Hường.

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều đơn vị, đoàn thể của địa phương, nhà trường, cá nhân cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ với con gái của bà B. Gia đình hy vọng có sự khoan dung với hành động bồng bột khi trót dại lấy trộm đồ của con gái.

"Cháu trót dại, có lỗi và đã biết mình sai, lên quán xin lỗi, bồi thường cho cô chủ. Là người mẹ, xảy ra việc này cũng là lỗi của tôi nên mong mọi người chia sẻ, thông cảm để cháu sớm ổn định trở lại", bà B. chia sẻ.