Giải Trí

Xôn xao tin Phi Nhung trở nặng, phải thuê chuyên cơ riêng để bay về Mỹ

Minh Anh - 06/09/2021 09:29 GMT+7

Mạng xã hội lại tiếp tục loan tin đồn ca sĩ Phi Nhung thuê chuyên cơ bay về Mỹ khi sức khoẻ trở nặng vì nhiễm Covid-19.

Đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, ca sĩ Phi Nhung bị nhiều tài khoản mạng xã hội lan truyền thông tin trở nặng, phải thuê chuyên cơ riêng để bay về Mỹ điều trị Covid-19.

Trước thông tin hoang mang trên, người thân của Phi Nhung đã chính thức lên tiếng giải thích: "Chị Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, nhiều tín hiệu khả quan. Những tin đồn kiểu như Phi Nhung đang nặng lắm phải đi chuyên cơ gấp về Mỹ là tin vịt nha cả nhà".

Người này cũng chia sẻ thêm, bất cứ thông tin gì liên quan đến Phi Nhung đều được kiếm chứng qua Việt Hương để tránh sai sự thật khiến khán giả hoang mang.

phi-nhung-thue-may-bay-ve-my
Người thân bác bỏ tin Phi Nhung thuê máy bay về Mỹ.

Nữ ca sĩ hiện đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, đã ngưng được vận mạch, oxy SpO2 cải thiện hơn.

>> Việt Hương nhờ người thân tiết lộ tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, đập tan tin đồn vô căn cứ

Trong thời gian Phi Nhung nhập viện, mạng xã hội liên tục xuất hiện tin đồn về sức khoẻ của nữ ca sĩ. Mới nhất là nhiều tài khoản Facebook cũng như kênh Youtube đã lan truyền tin giọng ca “Bông điên điển” qua đời vì Covid-19.

Với những tin giả trên, nghệ sĩ Việt Hương tỏ ra bức xúc và nhờ người đại diện lên tiếng: "Chị Việt Hương kêu em đại diện lên tiếng. Giờ em đăng nhờ mọi người làm ơn có nhân tính một chút. Hiện sức khoẻ của Phi Nhung đã khá hơn nhưng vẫn cần chăm sóc y tế đặc biệt”.

Tin phổ biến