Xu hướng - MXH

Tranh cãi việc Tiktoker bóc phốt cô giáo vì dạy “chỉ có 2 giới tính nam và nữ”

Minh Anh - 21/01/2022 16:56 GMT+7

Thái độ của học sinh với cô giáo thông qua những kiến thức sinh học về giới tính khiến dân tình chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Mạng xã hội đang xôn xao với câu chuyện học sinh có thái độ không chuẩn mực với cô giáo. Theo đó, trên Tik Tok xuất hiện clip bóc phốt một cô giáo dạy giáo dạy môn sinh học online. Tiktoker Genz này quay lại cảnh cô giáo nói rằng "chỉ có 2 giới tính nam và nữ" và cho rằng cô giáo kỳ thị, thiếu kiến thức và yêu cầu chia sẻ, giúp đỡ. 

Chủ nhận của đoạn clip này khẳng định có thêm có thêm giới tính thứ 3 nữa, việc giáo viện dạy như thế này là kỳ thị, thiếu kiến thức. 

tiktoker

>> Clip mổ bụng cá trê nghĩa địa lấy vàng mang đi bán gây tranh cãi dữ dội

Với bài đăng này, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh. Một số người lên án cô giáo, cho rằng cô đang kỳ thị những người thuộc cộng đồng LBGT. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng cô giáo dạy đúng, chỉ có xu hướng tính dục chứ không phải giới tính. Đã là giới tính thì chỉ có nam và nữ thôi. 

Câu chuyện trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Đa số netizen khẳng định cô giáo dạy đúng. Hiện nay, chỉ có 2 giới tính nam và nữ được công nhận, còn chuyện một người thuộc LBGT không phải là giới tính thứ 3, đó chỉ là xu hướng tính dục. 

Liên quan đến vấn đề trên, dân tình thường xuyên tranh cãi không hồi kết. Người có tư tưởng cởi mở hơn dễ dàng chấp nhận và thoải mái với những người có xu hướng tính dục khác với giới tính. Tuy nhiên, một số người mang lối sống truyền thống vẫn chưa thể tiếp nhận điều này.