Đời Sống

Hội Antifan CEO Phương Hằng đòi tẩy chay Hồ Văn Cường, người trong nhóm phải lên tiếng phản đối

An Nhiên - 11/10/2021 10:44 GMT+7

Hội Antifan CEO Phương Hằng đã có hành động gây tranh cãi khiến những người trong group cũng phản đối vì cảm thấy rất vô lý, thiếu đúng đắn.

Hiện, ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Sau khi CEO Phương Hằng đề nghị trả tiền cho gia đình nam ca sĩ thì quản lý, thành viên trong ekip và 1 trong số 2 người con nuôi của cố ca sĩ cũng đã lên tiếng bảo vệ Phi Nhung.

ceo-phuong-hang-2
CEO Phương Hằng đề nghị quản lý của Phi Nhung trả tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường.

Thế nhưng, nhân vật chính trong câu chuyện là Hồ Văn Cường lại giữ thái độ im lặng từ đầu đến cuối. Động thái này đã khiến một bộ phận cư dân mạng bày tỏ sự bất bình, trong số đó phải kể đến các thành viên trong group an tifan CEO Phương Hằng.

ceo-phuong-hang-1

Trong hội antifan nữ đại gia Bình Dương với gần 45k thành viên đã xuất hiện nhiều bài đăng kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường. Thậm chí, những đối tượng này còn sử dụng lời lẽ thô tục và ác ý để tấn công nam ca sĩ.

Hành động này khiến chính những thành viên khác trong group antifan phản đối. Bởi lẽ, họ cho rằng chỉ trích, tẩy chay Hồ Văn Cường là việc làm quá khích và không đúng đắn.

ceo-phuong-hang-3

các hành viên trong group antifan đã để lại bình luận phản đối như sau:

"Mọi người ơi. Chúng ta bảo vệ cô Phi Nhung nhưng không cổ xúy anti Hồ Văn Cường. Cô Phi Nhung rất yêu thương các em ấy. Cô cũng không muốn thấy như vậy đâu ạ."

"Làm gì đến nỗi lập anti. MXH đúng là con dao hai lưỡi có thể giết chết tâm hồn, thậm chí mạng sống của 1 con người, nhất là người độ tuổi vị thành niên."

"Thằng bé mới đủ tuổi vị thành niên còn nhiều thiếu sót mọi người đừng công kích thằng nhỏ quá chị Phi Nhung cũng không muốn vậy."

"Đừng dồn người khác tới đường cùng. Tuổi trẻ ai không mắc sai lầm. Hãy rộng lượng và biết tha thứ. Nghĩ nó như con mình đi, thay vì trách móc hãy cho nó cơ hội."

>>> Tin liên quan:

Dân mạng chỉ trích người quen của cố ca sĩ: “Ai cũng yêu cầu Cường lên tiếng cho Phi Nhung nhưng đã có ai đứng ra bảo vệ Hồ Văn Cường chưa?”

Em trai Phi Nhung lên tiếng về tiền cát xê của Hồ Văn Cường, nhấn mạnh điều chị gái mong mỏi lúc sinh thời

Chuyên gia trang điểm của Phi Nhung tỏ thái độ thất vọng trước cách hành xử của Hồ Văn Cường