Đời Sống

Mặc váy ngồi một bên xe máy, người phụ nữ bị ngã văng ra khỏi xe, úp mặt xuống đường

Hương Ly - 22/03/2022 10:23 GMT+7

Đây là bài học cho chị em hay mặc váy đi xe máy rất dễ gặp nguy hiểm khi qua những đoạn đường ổ gà.

Mới đây, đoạn clip ghi lại toàn cảnh tai nạn của một người phụ nữ do ngồi 1 bên xe máy nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong clip, 2 người phụ nữ đang di chuyển bằng xe máy.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người phụ nữ ngồi phía sau không bị bất ngờ ngã văng ra đường. Theo đó, khi đi quan cầu, do đoạn đường mấp mô nên chiếc xe máy nẩy lên.

Lúc này, người phụ nữ ngồi sau mặc váy nên ngồi sang một bên xe, có lẽ do không bám chắc nên đã bị hất văng ra khỏi xe, úp mặt xuống đường đau điếng.

tai-nan-mac-vay-ngoi-mot-ben-xe

Nghe thấy tiếng động phía sau, người cầm lái mới giật mình dừng xe lại và phát hiện ra sự việc.

Mặc dù không rõ tình trạng của người phụ nữ mặc váy ra sao nhưng vụ tai nạn khiến nhiều người không khỏi sợ hãi, đặc biệt là những chị em thường hay váy áo thướt tha khi đi xe.

>> Xem thêm: Clip: Tài xế bất động, mắt trợn ngược sau tai nạn, giây phút gọi cấp cứu khiến nhiều người ám ảnh

Qua vụ tai nạn này, chị em mặc váy khi đi xe phải hết sức chú ý, đừng để xảy ra tình huống nguy hiểm như người phụ nữ trên. Chưa kể, việc mặc váy đi xe cũng rất có thể gặp tai nạn do chiếc váy bị cuốn vào bánh xe máy.

vay-cuon-vao-banh-xe

Theo đó, khi mặc những trang phục này, chị em nên bám chắc vào người cầm lái nếu ngồi sang một bên xe máy. Và đặc biệt, phải vén gọn gàng chiếc váy, đừng để chúng bay phất phơ bởi rất dễ cuốn vào bánh xe của mình. Thậm chí là vướng vào xe của người khác.

mac-vay-ngoi-mot-ben-xe

Ngoài ra, chị em không nên đi xe máy quá nhanh để khi có sự cố sẽ dễ dàng ứng phó kịp lúc. Khi tham gia giao thông, chị em hãy tránh mặc những chiếc váy mỏng hoặc quá dài và luộm thuộm.