Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 10/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tìm kiếm sự hỗ trợ

Minh Anh - 10/07/2022 06:30 GMT+7

Tử vi Chủ nhật ngày 10/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, thế giới cá nhân của bạn lúc này quan trọng hơn hình ảnh tập thể.

Tử vi Chủ nhật ngày 10/7/2022 của 12 cung hoàng đạo 

1. Bạch Dương

-2

Những suy nghĩ đen tối dễ khiến tâm trí bạn bận tâm trong ngày hôm nay, nhưng điều này không khiến bạn dễ bị tổn thương như bạn nghĩ. Hãy dành thời gian của bạn, suy ngẫm về các quan điểm khác nhau và dành tất cả không gian bạn cần để kiểm tra thực tế hiện đang xảy ra trong bạn.

Mặc dù một số điều có thể tốt cho người khác, nhưng điều này không có nghĩa là chúng tốt cho bạn, trái tim hay sinh lý của bạn. Bạn là duy nhất và bạn nên luôn đối xử với bản thân như vậy.

2. Kim Ngưu

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-1

Bạn có thể thấy rằng có điều gì đó rất không ổn, nhưng bạn không biết nó là gì và làm thế nào để kìm nén những cảm xúc khiến bạn luôn bồn chồn. Bạn càng đấu tranh để chứng minh một quan điểm, bạn càng khó thể hiện nội tâm của mình và chia sẻ chúng với phần còn lại của thế giới.

Sự thân mật bị tổn hại và các ranh giới lành mạnh cũng vậy. Trong quá trình từ bỏ một điều cụ thể mà bạn gắn bó với trái tim mình, bạn có thể cảm thấy như bạn đã bỏ lại một phần của chính mình.

3. Song Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-3

Stonehenge được trao cho đất nước với điều kiện là phí vào cửa không bao giờ được nhiều hơn một shilling. Bạn sẽ sẵn lòng đặt ra giá trị và quy tắc cho tương lai, nhưng bạn cần thứ gì đó làm nền tảng và sẵn sàng kiểm soát kết quả của một tình huống.

Thế giới cá nhân của bạn lúc này quan trọng hơn hình ảnh tập thể, do sự phản kháng bản năng có thể khiến bạn xa cách với những người bạn yêu thương.

4. Cự Giải

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-4

Mặc dù hôm nay bạn có thể cảm thấy suy sụp, nhưng quá khứ đã phục vụ cho một mục đích quan trọng và những bài học sắp được rút ra, ngay cả khi bạn không tập trung vào chúng ngay lập tức. Đây là thời điểm thích hợp để hiểu logic đằng sau một số vấn đề và vấn đề mà bạn phải đối mặt bây giờ.

Giao tiếp và tìm kiếm các giải pháp trong hợp tác và các hành động được phối hợp nhịp nhàng và giải phóng. Khi bạn kết nối với những người khác vì mục tiêu chung, mọi thứ khác trong cuộc sống dường như sẽ dễ dàng giải quyết hơn.

5. Sư Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-5

Ở Colorado, có một lâu đài được xây dựng bởi duy nhất một người đàn ông. Có vẻ như bạn đã tiến gần đến mục tiêu của mình trong một thời gian và mặc dù bạn biết những bước cụ thể nào là cần thiết để tạo ra sức sống cho nó, nhưng bạn có thể cảm thấy tồi tệ khi phải tự mình thực hiện nó.

Nói về kế hoạch của bạn, cởi mở và không mong đợi gì ngoài chất lượng và tình yêu được đáp lại. Khi bạn không tìm thấy sự hỗ trợ thích hợp, hãy nhận ra thời điểm để tiếp tục và thay đổi khung cảnh.

6. Xử Nữ

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-6

Wolfsburg là một thành phố ở Đức được xây dựng chỉ dành cho công nhân của nhà máy Volkswagen. Bạn biết rằng các dự án lớn đòi hỏi nhiều thời gian và cấu trúc rộng để hỗ trợ chúng. Hãy suy nghĩ về những chi tiết mà bạn muốn thực hiện trong một dự án nhưng cố gắng không giữ chặt chúng đến mức mà bức tranh lớn không rõ ràng.

Bạn có một sứ mệnh phải bắt tay vào, một cái gì đó sáng tạo và một cách thích hợp để thể hiện sự sáng tạo của bạn.

7. Thiên Bình

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-7

Bạn không cần phải ngập tràn những cảm xúc mãnh liệt để trở nên nhạy cảm và cởi mở với môi trường của mình. Các quá trình tinh thần của bạn cũng quan trọng như các quá trình cảm xúc, vì vậy hãy cố gắng tìm sự cân bằng và hiểu cốt lõi của niềm tin khiến bạn buồn hơn mức cần thiết.

Bạn đã đánh giá thấp sự hỗ trợ của ai đó, nhưng bạn không nên bị chi phối bởi cảm giác tội lỗi ngay bây giờ. Hãy tái tạo và xem đoạn thông tin này nói gì về vết thương của bạn thay vì vội vàng lấy đi giá trị của chính bạn.

8. Thiên Yết

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-8

Có một lối thoát, nhưng bạn có thể phải trải qua những điều mà bạn muốn tránh. Mặc dù bạn nên theo đuổi cảm giác thoải mái, nhưng sự phản kháng bên trong có thể đến từ một động lực không lành mạnh và bạn nên khám phá điều này trước khi chọn hướng đi cho mình.

Tìm kiếm thông tin và sự hỗ trợ từ những người được cho là sẽ cung cấp thông tin đó cho bạn, nhưng đừng mong đợi những điều kỳ diệu mà quá khứ đã dạy bạn về những hạn chế của ai đó. Nếu bạn cần thêm, hãy nghĩ đến việc tiếp tục.

9. Nhân Mã

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-9

Lần đầu tiên đề cập đến việc người lớn chơi cricket bắt nguồn từ năm 1611. Bạn có thể thấy rằng lịch sử đã đặt ra một số tiêu chuẩn mà bạn sẵn lòng tận hưởng và bạn muốn tham gia vào các hoạt động truyền cảm hứng và giữ cho trái tim của bạn nhẹ nhàng. Cảm giác đam mê chỉ được tìm thấy ở nơi cảm xúc của bạn trú ngụ.

Bạn không thể hợp lý hóa và hiểu mọi thứ đến từng chi tiết cuối cùng, nhưng bạn có thể cảm nhận được cuộc sống dồi dào đang ập đến và mong muốn được bao quanh mình bằng những nguồn năng lượng tích cực và sức mạnh sáng tạo.

10. Ma Kết

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-10

Rất nhiều thời gian đã bị lãng phí cho những thứ không liên quan, nhưng năng lượng có xu hướng giảm ngay bây giờ và cho bạn thấy những điều tồi tệ có thể trở nên tồi tệ như thế nào nếu bạn để chúng treo lơ lửng. Bạn đã cam kết với một số dự án nhất định và bạn không thể rút lui bây giờ, nhưng điều này không có nghĩa là bạn cũng không nên kiểm soát cuộc sống cá nhân của mình.

Giữ hàng rào của bạn theo cách bạn thích chúng nhất. Bạn không mắc nợ khi phải giải thích bản thân với bất kỳ ai không giúp ích cho sự phát triển của bạn và tương lai của bạn.

11. Bảo Bình

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-11

Logic và cảm xúc giống như chúng đã đổi chỗ cho nhau, biến một số thông tin thú vị thành niềm đam mê và khiến một số cảm xúc nhất định phai nhạt. Những phiên bản cần thay đổi của bản thân cuối cùng cũng được thay đổi nhưng bạn vẫn chưa kiểm soát được mọi bước của con đường.

Hãy dành thời gian để thích nghi với con người mới, với những phản ứng tự nhiên với môi trường mà bạn có ngày hôm nay và với môi trường xung quanh mới mà bạn đã tạo ra trong suốt chặng đường. Có rất nhiều điều cần cân nhắc trước khi gắn bó với cái cũ của bạn và những lựa chọn cũ của chính bạn.

12. Song Ngư

tu-vi-chu-nhat-ngay-10-7-2022-thumb

Thư viện lâu đời nhất trên thế giới vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay được xây dựng ở Ai Cập vào thế kỷ thứ 6 sau Công nguyên. Bạn biết rằng thời gian là bằng chứng về chất lượng khi nói đến một số vấn đề nhất định, nhưng bạn không muốn níu kéo những gì không còn phục vụ mục đích hoặc mang lại cho trái tim bạn bất kỳ niềm vui nào.

Cố gắng không giữ lịch sử của riêng bạn. Có thể hiểu được những câu chuyện mà nó đưa ra, nhưng chúng không xác định được tương lai mà hiện tại bạn có thể tạo ra nếu bạn tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống của mình.