Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (4/7 - 10/7/2022): Tôi tin tưởng chính mình

Minh Anh - 04/07/2022 15:08 GMT+7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (4/7 - 10/7/2022), tình yêu đến và đi một cách dễ dàng, không nên quá thờ ơ cũng không cần phải cưỡng cầu.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (4/7 - 10/7/2022)

1. Bạch Dương

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao

Một sự thay đổi ưu tiên kỳ lạ sẽ diễn ra trong tuần này, để lại ít chỗ cho những cách thức tích cực và tìm kiếm sự cân bằng một lần nữa. Nếu gần đây bạn đã làm quá mọi thứ, hãy chuẩn bị cho thái cực khác, đối với những hạn chế và ức chế có thể xảy ra. Nếu bạn chưa làm theo mong muốn của mình, đây sẽ là thời điểm tốt để thực hiện ước mơ đó và làm những gì trái tim mách bảo.

Tình yêu đến và đi một cách dễ dàng, khi bạn chuyển sang các hoạt động ấm cúng và thú vị. Một số lựa chọn sẽ không đơn giản nhưng nếu bạn tiếp tục làm những gì có năng suất và phù hợp với trái tim mình, bạn sẽ không sai lầm về lâu dài. Hãy theo đuổi cảm xúc yêu thương đó trong bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi mở rộng trái tim mình cho tình yêu".

2. Kim Ngưu

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-1

Những ý tưởng hay có thể mất một khoảng thời gian và nhiều cuộc thảo luận, nhưng bạn có thể thiết lập mọi thứ trong những ngày này và bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một số cơ hội quan trọng. Hãy nhất quán và chú ý đến các chi tiết di chuyển nhanh chóng. Bạn sẽ cần tập trung và rất nhiều năng lượng để không bị phân tâm bởi những cảm giác không liên quan nhiều đến mục tiêu quan trọng.

Đừng bỏ bê cơ thể và thực tế thể chất của bạn trong khi cố gắng lên kế hoạch cho những vấn đề quan trọng trong tương lai. Một số lựa chọn không quá khó để thực hiện hàng ngày và một thay đổi đơn giản đối với thói quen của bạn có thể thay đổi toàn bộ trạng thái tâm trí của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tôn trọng sinh lý của mình".

3. Song Tử

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-2

Đài phát thanh cần 38 năm để tiếp cận 50 triệu người và Google Plus cần 88 ngày. Mọi thứ đang diễn ra nhanh hơn nhiều so với dự đoán của bạn và bạn có thể thấy mình gặp nhiều khó khăn để theo kịp. Bạn không thể đoán trước được tốc độ của mọi thứ trước mắt, nhưng bạn có thể giữ năng lượng của mình đủ cao để luôn hòa nhịp.

Thực tế có thể bổ ích nếu bạn đầu tư bản thân vào những động thái mà trái tim bạn mong muốn. Một số mong muốn quan trọng hơn những mong muốn khác và rõ ràng là bạn có thể tìm ra cách để giải quyết chúng, hiện thực hóa chúng và làm những gì cần thiết để đến đích.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tin tưởng chính mình".

4. Cự Giải

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-3

Đầu tuần có thể sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm và những vết thương, vết cắt và vết bầm tím mà bạn không thể nhìn thấy sắp tới. Hãy chậm lại và cẩn thận khi đánh giá điểm mạnh và khả năng thể chất của bạn, đặc biệt nếu bạn đang thực hiện các hoạt động bận rộn hoặc mạo hiểm có thể gây nguy hiểm cho bạn theo một cách nào đó. Hãy cẩn thận và phù hợp với ranh giới thực tế của bạn.

Những ngày này không nên phá vỡ một số quy tắc, ngay cả khi chúng không có nhiều ý nghĩa. Có một đám mây bảo vệ xung quanh chúng mà bạn không nhận thức được đầy đủ, vì vậy hãy giữ cho tầm nhìn của bạn rộng lớn và đừng để mất những gì thực sự quan trọng và khiến bạn cảm thấy sống động.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi là người cởi mở".

5. Sư Tử

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-4

Đây là một tuần của những bất ngờ và hoạt động yêu thương tích cực khi năng lượng có thể giảm đáng kể nếu bạn không cẩn thận, vì sự tập trung chuyển sang cảm xúc và giá trị gia đình có thể khiến bạn xa rời mục tiêu cá nhân. Hãy duy trì trạng thái cân bằng, hoặc ít nhất là cố gắng, để bạn không đánh mất những gì bạn đã làm trong một thời gian dài.

Bạn cần tránh xa những vấn đề đen tối và những nguồn năng lượng không hỗ trợ sự phát triển và chất lượng cuộc sống mà bạn mong muốn duy trì. Một số thứ sẽ không dễ dàng đạt được, nhưng chúng là của bạn để nắm giữ và bạn sẽ tìm ra cách khi có ý chí để làm điều đó.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu cuộc sống của tôi".

6. Xử Nữ

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-5

Người đàn ông đầu tiên đi vòng quanh địa cầu mà không sử dụng động cơ hay buồm là Jason Lewis, và anh ấy đã mất 13 năm để làm điều đó. Sự tập trung đang chuyển dịch mạnh mẽ, và bạn sẽ không thể kiểm soát tình hình tốt như bạn tưởng tượng. Hãy để mọi thứ không nói nếu bạn cảm thấy cần thiết và cố gắng không tạo gánh nặng cho trái tim mình bằng cảm giác tội lỗi và xấu hổ vì đã bày tỏ nhu cầu thực sự của mình.

Có một cách tốt hơn để đối phó với tình hình, nhưng sự tức giận dễ dàng xâm chiếm. Với nguồn năng lượng bị uốn cong và trong một vòng lặp kỳ lạ, bạn nên cẩn thận khi lựa chọn lời nói của mình và cách đối xử với những người yêu thương bạn sâu sắc và mong muốn tạo ra một mối quan hệ thân thiết với bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi nhìn thấy vẻ đẹp trong tất cả mọi thứ".

7. Thiên Bình

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn không nhìn thấy chính xác khoảng giữa vàng và sự cân bằng mà bạn muốn tạo ra, nhưng bạn đã sẵn sàng cho những thử thách mới và không muốn thỏa hiệp tương lai của mình vì không nhìn rõ mọi thứ. Hãy cẩn thận khi bạn cảm thấy cần thiết, chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bỏ qua cách sống ấm cúng của ai đó và những vấn đề gia đình đã ăn sâu vào trái tim của họ.

Với một người quan trọng trong tâm trí, bạn có thể cảm thấy được truyền cảm hứng để làm điều gì đó nhiều hơn những gì bạn nghĩ lúc đầu. Hãy dành thời gian của bạn và kiểm tra hệ thống các giá trị đã kêu gọi bạn thực hiện một số sáng kiến ​​nhất định và đầu tư năng lượng vào các dự án quan trọng mà bạn hiện là một phần của nó.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi đón nhận những khởi đầu mới mà không sợ hãi".

8. Thiên Yết

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn có thể tìm thấy niềm vui trong các hoạt động hàng ngày và những thứ thường khiến bạn mệt mỏi. Hãy nắm bắt khoảnh khắc, xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào một khi bạn làm được điều đó và chăm sóc cơ thể cũng như tâm sinh lý của bạn trong quá trình này. Bạn có rất nhiều điều để đạt được từ một mối quan hệ lành mạnh mà bạn sẽ xây dựng với chính mình trong những ngày tới.

Đừng cho quá nhiều cơ hội nếu bản năng của bạn chống lại nó. Dạ dày của bạn đang cảnh báo bạn về một số tình huống khó xử nhất định và những điều bạn có thể lựa chọn nếu tình hình hoàn toàn khác. Không có chiếc đũa thần nào có thể bám vào khi bạn đạt đến mức độ sáng tạo mà bạn có thể có với cuộc sống của chính mình, nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra, và nhiều cánh cửa sẽ mở ra ngay cả khi chúng dường như không như vậy.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tôn trọng ranh giới của mình".

9. Nhân Mã

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-8

Tom Hanks muốn trở thành một phi hành gia. Bạn chưa bao giờ tưởng tượng rằng tương lai của bạn sẽ phát triển theo cách mà nó đã làm, nhưng nhiều thứ hóa ra lại hoàn toàn khác và tốt hơn nhiều so với những gì bạn có thể làm được. Hãy tận hưởng khoảnh khắc đó với niềm tự hào và tình yêu đối với những gì bạn đã làm từ khía cạnh sáng tạo nhất, dễ bị tổn thương, trẻ thơ nhất trong tính cách của bạn.

Bạn càng nghĩ về một số người nhất định, bạn càng gần hiểu được nguyên nhân và hậu quả của những việc làm của họ. Tuy nhiên, bạn nên bận tâm đến công việc kinh doanh của chính mình trong những ngày tới và để thời gian trôi qua, cho mọi người thấy thực tế của họ hoàn toàn khác với thực tế của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự hào về bản thân mình".

10. Ma Kết

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-9

Có thể đột nhiên có vẻ như những thứ bạn đã cam kết quá đắt đỏ và đòi hỏi nhiều năng lượng và vào cuối tuần, sự hối tiếc có thể xuất hiện nếu bạn không cẩn thận. Suy ngẫm về những lý do thực sự đằng sau mỗi trận chiến mà bạn đã chiến đấu trong vài tuần qua và giữ cho ranh giới của bạn an toàn trong khi thảo luận chúng với những người không ủng hộ nước đi của bạn.

Thực tế đã và đang hạn chế, đột nhiên không phải như vậy. Hãy xem giá trị của những cơ hội được thực hiện và sự dũng cảm trong những bước đi mà bạn đã thực hiện trong suốt chặng đường của mình ngay cả khi không có ai khác làm. Việc chăm sóc bản thân và sắp xếp cuộc sống của chính mình có trật tự là tùy thuộc vào bạn, không phụ thuộc vào bất kỳ ý kiến ​​hay phán xét nào từ bên ngoài.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi là hệ thống hỗ trợ lớn nhất của tôi".

11. Bảo Bình

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-10

Có vẻ như tuần này chuyển trọng tâm sang sự hài lòng và các hoạt động thú vị từ các trận chiến mà bạn đã chiến đấu gần đây, và sẽ không dễ dàng để thích nghi. Hoàn cảnh đang thúc đẩy bạn nghỉ ngơi hoặc tìm niềm vui trong những điều đơn giản trong khi bạn vẫn bị thôi thúc bởi quán tính mạnh mẽ để mang lại những điều mới mẻ cho cuộc sống và bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, với những năng lượng hỗ trợ thúc đẩy bạn tiến lên phía trước.

Lùi lại một bước và giảm tốc độ nếu cần. Việc sắp xếp tất cả những chi tiết nhỏ bé đó và những thứ cuối cùng sẽ tạo nên một bức tranh lớn hơn là tùy thuộc vào bạn. Bạn đã tạo ra sự khác biệt, bây giờ là lúc để tận hưởng thành quả lao động của bạn và tìm kiếm sự đền bù cho những nỗ lực của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi đánh giá cao bản thân mình".

12. Song Ngư

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-11

Các buổi biểu diễn nuôi nhốt cá heo bị cấm ở Ấn Độ là không thể chấp nhận được về mặt đạo đức. Bạn biết rằng ruột của bạn đang cảnh báo bạn về những vấn đề được tiếp cận kém. Nếu ai đó thô bạo với trái tim bạn và không thể hiện lòng trắc ẩn ở nơi bạn thấy điều đó là cần thiết, hãy giữ khoảng cách và đừng cho phép những thay đổi và quay đầu đẩy bạn vào vùng nước mà bạn không muốn đối mặt.

Thế giới luôn cần nhiều hơn tình yêu và sự dịu dàng, và không bao giờ là sai lầm khi đòi hỏi điều đó. Đừng kìm chế khi trải rộng bản chất yêu thương và dịu dàng của bạn, để những người khác có thể học cách đón nhận những phần dễ bị tổn thương của họ thay vì hành động trên cái bóng của họ. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn được an toàn và được bảo vệ trong quá trình này.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi được yêu".