Giải Trí

Tranh cãi clip nàng mẫu Tây trèo qua rào chốt chặn đầu ngõ

Minh Anh - 26/08/2021 10:31 GMT+7

Đoạn clip do chính chủ tự đăng khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ clip cô gái trẻ vượt rào chắn kiểm dịch khiến dân tình xôn xao. Theo đó, cô gái từ trong ngõ đi ra đã nhảy lên bờ tường để ra ngoài do lối bị rào chắn. Nhìn thanh chắn được dựng đầu ngõ, nhiều người suy đoán đây là chốt phong toả hoặc kiểm dịch.

mau-tay-treo-rao
Hành động của nàng mẫu gây tranh cãi dữ dội.

Cô gái trong đoạn clip được xác nhận là Anna Matviichuk - một nàng mẫu Tây sống tại TP. HCM. Đây là một gương mặt quen thuộc, sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi trên Tik Tok và hơn 100.000 người theo dõi trên Facebook. 

>> Bùi Tiến Dũng hôn chân bạn gái mẫu Tây, không ngại khoe cảnh tình tứ

Anna chính là người đăng tải đoạn clip này kèm theo dòng chia sẻ: "Đau đầu quá", để ám chỉ chỉ việc cô nàng bị cộc đầu vào biển báo. 

mau-tay-treo-rao
Nàng mẫu xinh đẹp nhưng cũng nhiều thị phi.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người cùng hàng loạt bình luận chỉ trích. Ngay lập tức, Anna đã lên tiếng đính chính: "Mình đang ở Hà Nội. Ngõ nhà mình không bị cách ly nhé, chỉ là cư dân rào lại để hạn chế người lạ vào. Mình đi mua đồ ăn và có phiếu nên các bạn đừng lo lắng ạ". 

Tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa cảm thấy thoả đáng và lên tiếng chỉ trích Anna. Nhưng cũng có nhiều bình luận nhẹ nhàng, nhắc nhở cô nàng nên cẩn thận hơn trước việc chia sẻ hình ảnh để tránh hiểu nhầm.

Tin phổ biến