Thời trang

Tổng hợp những shop bán đầm vintage cực kỳ độc và chất, khiến nàng mua sắm không biết chán là gì

Lê Hồng - 25/08/2022 14:31 GMT+7

Đầm vintage xuất hiện đầu tiên vào những thập niên đầu tiên của thế kỷ 20. Trải qua một thời gian dài, đến thời điểm hiện tại nó vẫn là xu hướng thời trang hot nhất và đang được các bạn trẻ theo đuổi rất nhiều. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những shop bán đầm vintage cực kỳ độc và chất, khiến nàng mua sắm không biết chán là gì.

Phong cách thời trang vintage là gì?

Phong cách thời trang vintage ra đời vào những thập niên đầu tiên của thế kỷ 20. Thuật ngữ “Vintage” muốn nói đến những bộ trang phục cũ. Có thể nói, phong cách vintage là phong cách của kỉ niệm, của dấu ấn thời gian. Phần lớn các họa tiết đều mang hơi hướng tinh xảo  thể hiện văn hóa độc đáo của những thời đại trước.

Thuật ngữ “Vintage” muốn nói đến những bộ trang phục cũ.
Thuật ngữ “Vintage” muốn nói đến những bộ trang phục cũ.

Tại sao phong cách Vintage vẫn luôn được yêu thích?

Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc, gia đình, xô bồ, hối hả khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Do vậy khi nhìn vào những thiết kế Vintage sẽ cho chúng ta cảm giác hoài niệm, yên bình, từ đó khiến người ta cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Hòa theo dòng chảy của thời gian đã mang đến vô số phong cách Vintage khác nhau. Thời trang Vintage nói lên phong cách đẳng cấp của mỗi thời đại. 

do-vintage-la-gi-huong-dan-phoi-do-phong-cach-vintage-cuc-xinh_2021_11_29_3

Với bề dày lịch sử suốt 100 năm có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ tha hồ sáng tạo với những trang phục thời trang vintage khác nhau, sao cho phù hợp với phong cách chụp ảnh vintage của chính mình.

Xu hướng thời trang vintage có gì đó đầy bí ấn, quý tộc, tạo được cảm xúc mạnh cho người đối diện, giống như đang xem lại những thước phim cũ, vẫn vậy, vẫn như ngày nào,… Chính những lý do trên giúp cho xu hướng vintage lan tỏa trong đời sống, xã hội, giúp retro được nhiều người yêu thích.

phong-cach-thiet-ke-shop-quan-ao-nu-2

Những shop bán đầm vintage bắt kịp xu hướng mới nhất năm 2022

Shop bán đầm vintage Oversized

Và khi nhắc đến đầm vintage, ắt hẳn mọi người sẽ nghĩ đến hình ảnh chiếc đầm luôn “kín cổng cao tường”, nhưng đối với Oversized Shop thì khác hoàn toàn. Đến với shop, các bạn nữ sẽ được diện những chiếc đầm xòe vintage sang trọng được thiết kế theo cổ chữ V, cổ vuông, hở vai,…đã được cách tân hiện đại hơn nhằm để khoe khéo bờ vai, xương quai xanh xinh xắn.

Shop bán đầm vintage Oversized
Shop bán đầm vintage Oversized

Shop bán đầm vintage muahathangsau_

Có thể nói rằng muahathangsau_ là một trong những tiệm đồ vintage trên Instagram luôn trong tình trạng sẵn sàng có hàng cho khách chọn lựa nhất. Phần lớn các sản phẩm của shop là váy đầm và yếm. Đầm ở đây cũng rất đa dạng các thể loại và kiểu dáng, từ đầm hoa nhí, đầm chấm bi, đầm sơ mi,... Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn được cho mình những bộ đồ vintage ưng ý trước khi tiệm đăng đồ bán rồi nhé!

Phần lớn các sản phẩm của shop là váy đầm và yếm
Phần lớn các sản phẩm của shop là váy đầm và yếm

Shop bán đầm vintage xineclothing

Phần lớn các sản phẩm của shop đều là đầm và chân váy có hoa ngọt ngào và nhẹ nhàng. Khi khoác lên mình những món đồ ở xineclothing, khách hàng sẽ cảm thấy như nhẹ bẫng bởi sự dịu nhẹ của chất vải cùng với màu sắc trang nhã của quần áo. Tiệm không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, loại sản phẩm, mà tần suất tiệm đăng đồ và số lượng đồ của mỗi lần đăng cũng khá nhiều.

Phần lớn các sản phẩm của shop đều là đầm và chân váy có hoa ngọt ngào và nhẹ nhàng
Phần lớn các sản phẩm của shop đều là đầm và chân váy có hoa ngọt ngào và nhẹ nhàng

Shop bán đầm vintage totongvintage_23

Đầm vintage tại totongvintage_23 chinh phục các cô nàng bởi sự xinh xắn với họa tiết cực độc đáo. Các sản phẩm của shop đều được tuyển chọn kĩ càng, thích hợp với mọi cô nàng cá tính và có gu thời trang phá cách. Đồ ở đây khá đa dạng nên chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình nhiều món đồ đậm chất vintage, đầm, áo, yếm hay chân váy,...

Shop bán đầm vintage totongvintage_23
Shop bán đầm vintage totongvintage_23

Shop bán đầm vintage Sixty Eight 

Shop Sixty Eight chuyên nhập khẩu quần áo hot trend mới nhất bên Hàn Quốc hơn 100+ item áo len, đầm body,…Phong cách nào Sixty Eight cũng chinh phục được: dễ thương, basic, sporty, vintage, nữ sinh,…Không cầu kỳ, không tôn dáng nhưng đầm váy tại shop lại ghi điểm nhờ khả năng gợi nhớ đến một góc kí ức xưa.

Shop bán đầm vintage Sixty Eight 
Shop bán đầm vintage Sixty Eight 

Shop bán đầm vintage Làhoa

Đa phần các loại đầm hoa vintage tại đây đều có form dáng rộng rãi, được may từ chất vải cotton nên có độ thấm hút và thông thoáng mồ hôi rất tốt, thiết kế khéo léo của shop khiến người đối diện không thể nào rời mắt.

Shop cũng luôn đem đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm đầm vintage còn mới, có rất nhiều đồ còn mác được bán với giá hợp lý đến không tưởng.

Đa phần các loại đầm hoa vintage tại đây đều có form dáng rộng rãi
Đa phần các loại đầm hoa vintage tại đây đều có form dáng rộng rãi

Shop bán đầm vintage tiem5cm.s

Hiện tại, tiem5cm.s chỉ bán online nhưng khách hàng bao giờ cũng tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm ở đây. Đồ của shop đa phần là những chiếc đầm đậm chất vintage, đôi khi tiệm cũng có đăng bán những chiếc áo và chân váy ấn tượng không kém. Đặc biệt, hàng của tiệm đều có thêu tay, khiến người xem không thể ngừng thổn thức vì sự xinh xẻo và ngọt ngào của chúng.

Hiện tại, tiem5cm.s chỉ bán online
Hiện tại, tiem5cm.s chỉ bán online

Trên đây là những nơi bán đầm vintage thu hút khách nhất trên cả nước. Nếu bạn đang là tín đồ của đầm vintage thì hãy truy cập vào các shop trên để mua được những món đồ mình yêu thích nhé!