Đời Sống

Thông tin mới nhất vụ chồng đâm vợ tử vong rồi tự sát ở Thanh Hóa

Hương Ly - 25/08/2022 14:31 GMT+7

Theo nguồn tin cho biết, thời gian gần đây vợ chồng nạn nhân sống ly thân với nhau.

Liên quan đến vụ chồng dùng kéo đâm tử vong vợ rồi tự sát ở Thanh Hóa, Công an huyện Như Xuân đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Thanh Hóa, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

keo
Ảnh minh họa

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan công an, nạn nhân trong vụ án được xác định là chị V.T.T. (37 tuổi, trú xã Thanh Quân, huyện Như Xuân). Nghi phạm gây ra vụ việc được xác định là Lữ Văn Lý (40 tuổi, chồng chị T.). Theo một nguồn tin cho biết, vợ chồng anh Lý và chị T. thời gian gần đây sống ly thân với nhau.

Như đã đưa tin trước đó, tối ngày 24/8, anh Lý sang nhà mẹ vợ ở thôn Thanh Nhân (xã Thanh Quân) thì bắt gặp chị T. đang ở dưới bếp. Anh Lý lập tức chạy lại gần, cầm con dao cạnh đó đâm nhiều nhát khiến chị T. gục xuống.

Sau khi sát hại vợ, anh Lý tự đâm vào người để tự sát. Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa hai nạn nhân đến cơ sở y tế cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, chị T. đã tử vong còn anh Lý đã qua cơn nguy kịch.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, anh Lý và chị T. đã có với nhau 2 người con, người vợ sau hai lần đi nước ngoài xuất khẩu lao động đã trở về quê hương. Tuy nhiên lúc trở về, đôi vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn và chị T. đã làm thủ tục ly hôn. Trước yêu cầu của vợ, anh Lý đã không đồng ý nên nạn nhân ly thân và dọn về nhà mẹ để ở.