Xu hướng - MXH

"Bác sĩ đẹp trai nhất Trung Quốc" Từ Diệp: Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và cuộc sống sau khi nổi tiếng

Minh Anh - 07/05/2022 15:04 GMT+7

Những hình ảnh về "Bác sĩ đẹp trai nhất Trung Quốc" một lần nữa lại trở thành đề tài gây sốt mạng xã hội nước bạn.

Bác sĩ Từ - "Bác sĩ đẹp trai nhất Trung Quốc", người sở hữu thành tích học tập xuất sắc gặp nhiều rắc rối vì vẻ ngoài điển trai và sự nổi tiếng bất ngờ. 

tu-diep

Những người yêu quý bác sĩ Từ mới đây lại tiếp tục chia sẻ những đoạn clip liên quan đến người được mệnh danh là "Giang Trực Thụ đời thật". Nhan sắc, góc quay, mọi thứ đều hoàn hảo, đẹp như một thước phim điện ảnh. 

Được biết, Từ Diệp - chàng bác sĩ điển trai từng gây bão khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc 2 năm trước sau khi xuất hiện trong bộ phim “Bác sĩ Trung Quốc”, anh được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh “Giang Trực Thụ ngoài đời thật”.

tu-diep

Bác sĩ Từ sinh ngày 1 tháng 8 năm 1990, tốt nghiệp tiến sĩ tại Đại học Trung Sơn, là bác sĩ nội trú của Khoa Ngoại Chấn thương Bỏng, bệnh viện Cổ Lâu Nam Kinh.

tu-diep-1

Thành tích học tập từ nhỏ của anh đã rất tốt, chưa bao giờ rớt khỏi top 3. Từ Diệp tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học năm 17 tuổi và được nhận vào bệnh viện chuyên ngành lâm sàng của Khoa Y Đại học Tôn Trung Sơn với thành tích xuất sắc: top 6 toàn tỉnh. Sau khi tốt nghiệp đại học anh tiếp tục học lên cao, 25 tuổi, Từ Diệp tốt nghiệp tiến sĩ.

>> Thầy giáo sở hữu ngoại hình cực phẩm hot nhất cõi mạng: Sự thật ngã ngửa

Sau khi bất ngờ trở nên nổi tiếng với hình ảnh người bác sĩ đẹp trai dịu dàng trong “Bác sĩ Trung Quốc” vào năm 2020. Bên cạnh việc nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ mọi người, Từ Diệp cũng phải đối mặt với nhiều rắc rối, đến mức anh từng phải lên tiếng: “Tôi chỉ là một bác sĩ, không phải người của công chúng, tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình”. Anh cũng tiết lộ với truyền thông rằng mình đã kết hôn.

tu-diep-2

Hiện nay, Từ Diệp thường xuyên cập nhật các video chia sẻ thông tin khám chữa bệnh lên Douyin của mình. Mới đây, anh được trao tặng huy chương lao động 1/5 thành phố Nam Kinh. Nhờ vậy, những video của anh lại một lần nữa trở nên viral trên mạng xã hội.

Nguồn: Weibo Việt Nam