Giải Trí

Bị Anh Tú “bóc phốt”, Diệu Nhi gọi thẳng chồng là “Đồ trẻ trâu”

Hương Ly - 12/10/2022 15:57 GMT+7

Chuyện tình hẹn hò đầy hài hước của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú khiến dân không khỏi bật cười.

Sau 7 năm hẹn hò bí mật, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức về chung một nhà trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Theo quản lý Diệu Nhi tiết lộ, cặp đôi sẽ có một đám cưới vào ngày 22/10 tới đây. "Hiện Anh Tú - Diệu Nhi đã bắt đầu chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra tại thủ đô Hà Nội"- người quản lý cho biết.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Diệu Nhi và Anh Tú đã chia sẻ chuyện tình hẹn hò trước khi cả hai về chung một nhà khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

310331034_6013890101983206_2370303595911024124_n

Theo đó, Anh Tú kể lại: “Hôm đó Tú nhớ là trời mưa hay sao ấy, hai đứa diễn ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Sau khi diễn xong thì mọi người mới đi về, Tú và Nhi để xe cùng chỗ, lúc đó Tú mới nhìn Nhi và nói “Sau này tôi sẽ cưới hình mẫu giống chị!” rồi lên xe vọt đi. Không biết Nhi nhớ không nhưng Tú chắc chắn mình đã nói câu đấy. Tú có kể lại với Nhi một lần rồi là Tú đã nói câu đấy trước khi mà Tú tìm hiểu Nhi và biết cô gái này là ai”.

Diệu Nhi: Em nhớ mà, lúc đó anh đi rồi em còn nói “đồ trẻ trâu”.

Anh Tú: Đồ tồi!”.

dieu-nhi-bi-chong-boc-phot-co-da

Không dừng ở đó, Anh Tú còn không quên “bóc phốt” bà xã vì mê trai Hàn Quốc nên bắt anh cắt tóc giống như nam chính. “Vì tật xấu của mình ít khi mình thấy lắm, người khác sẽ rõ hơn. Bé Nhi có một tật xấu đó là hễ xem phim Hàn Quốc nào là sẽ bắt Tú cắt tóc y chang nam chính! Mọi người biết mà, đâu phải tóc nào cũng để hợp với mặt mình. Bình thường mình đang để tóc thế này nhưng có lần Nhi xem “Itaewon Class” hoặc phim gì mà có anh Won Bin á, cả ngày cứ nói “anh ơi cái mặt anh mà vô tóc này thì trời ơi”. Thế là mình cũng đi cắt, cắt xong xuôi về nhà Nhi không thèm nhìn mặt mình nửa ngày luôn vì sao đến lượt mình để nó lại xấu thế…”, Anh Tú hài hước chia sẻ thêm.

21665565826.jpeg

Được biết, trước khi tổ chức đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức công bố giấy đăng ký kết hôn vào cuối tháng 8/2022. Nói về chuyện tình với Diệu Nhi, Anh Tú trải lòng: “7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Giờ con không biết nói gì hơn. Cuối cùng, con cũng đã có vợ". Rồi anh gửi gắm lời yêu thương đến Diệu Nhi: “Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

310980263_4826728260917961_19507

Trái lại, Diệu Nhi thẳng thắn thừa nhận Anh Tú không phải mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Thực ra anh không phải là mẫu người yêu mà em mong muốn. Vì anh không ga lăng hay chăm sóc em ở nơi đông người như những cặp đôi khác”.

Nhưng Diệu Nhi sau đó đã bật khóc cho biết: “Nhưng khi anh là chồng của em, anh là người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".