Horoscope

Tử vi Thứ 6 ngày 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Công việc rộng mở

Minh Anh - 09/09/2022 07:16 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, một ngày mơ mộng về viễn cảnh tươi đẹp và có xu hướng chìm đắm vào nó.

Tử vi Thứ 6 ngày 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022

Sự nghiệp: Công việc gặp chút khó khăn. Bạn nên chủ động hơn trong việc xây dựng các mối quan hệ xã hội vì điều này sẽ rất có lợi cho công việc. Nếu có ý định thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Tình yêu: Chuyện tình cảm được cải thiện đáng kể. Người độc thân dễ dàng gặp được một nửa yêu thương của mình nhờ sự mai mối của bạn bè, đồng nghiệp. Cuộc sống vợ chồng viên mãn nhờ sự nỗ lực vun đắp tình cảm của cả hai.

Sức khỏe: Bạn nên để tinh thần thoải mái sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Tâm trạng: Sự nhạy cảm quá mức có thể dễ dàng khiến bạn bị tổn thương và buồn bã.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 3, 6

Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-1

Sự nghiệp: Vận trình công việc đang chậm lại. Chòm sao này nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến ​​của người khác nếu muốn khắc phục tốt những sai lầm trước đây. Lúc này bận rộn mới đem lại kết quả như mong muốn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không mấy nổi bật. Kim Ngưu có xu hướng tin tưởng và kỳ vọng thái quá vào tình yêu của một ai đó. Nhưng sẽ thật khổ sở và đau lòng nếu chỉ chiếm được họ chứ không phải trái tim của họ.

Sức khỏe: Cần cố gắng duy trì luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng.

Tâm trạng: Cởi mở, tốt bụng và thích giúp đỡ người khác.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 7, 18

Song Tử

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-3

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi. Khát vọng làm giàu mãnh liệt không cho phép chòm sao này nghỉ ngơi. Tinh thần trách nhiệm cao kết hợp với kỷ luật, kỷ cương giúp bạn nhanh chóng tiến gần hơn đến thành công.

Tình yêu: Chuyện tình cảm chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Dù bận rộn với công việc đến đâu, chòm sao này cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Tình yêu phai nhạt được hâm nóng kịp thời nên ngăn được cuộc chia tay không mong muốn.

Sức khỏe: Bạn đang lơ là trong việc chăm sóc cơ thể, đặc biệt là chế độ ăn uống.

Tâm trạng: Nghiêm khắc, khó tính và chỉn chu trước mọi việc.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 47

Cự Giải 

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-4

Sự nghiệp: Công việc gặp chút khó khăn. Tính cách thẳng thắn và công bằng không cho phép dấu hiệu này che giấu suy nghĩ của họ. Tuy nhiên, lời nói thật lòng rất dễ mất lòng người khác, thậm chí tạo thù chuốc oán.

Tình yêu: Chuyện tình cảm nhiều niềm vui. Chòm sao này đã rất nỗ lực và khéo léo để dung hòa tốt đẹp tình yêu hiện tại. Quan tâm, nhường nhịn và yêu thương nửa kia hết lòng giúp tình cảm của hai người càng thêm khăng khít.

Sức khỏe: Sức khỏe được duy trì ở mức ổn định, tuy nhiên có dấu hiệu mất ngủ, trí nhớ kém.

Tâm trạng: Thẳng thắn và không thích bất kỳ sự mập mờ nào.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 26

Sư Tử

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-5

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp gặp trắc trở. Dự báo sẽ xảy ra mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm. Công việc tiến triển không mấy khả quan nhưng nếu có cách ứng biến linh hoạt thì mọi việc sẽ sớm ổn định.

Tình duyên: Chuyện tình cảm chưa có gì khởi sắc. Khả năng cân bằng cảm xúc hạn chế khiến bạn không thể tự tin bày tỏ tình cảm của mình với người mình thầm thương trộm nhớ. Bạn nên dành thời gian này để tập trung phát triển sự nghiệp của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút rõ rệt, nên sớm lên kế hoạch điều chỉnh thực đơn trong ngày và tập thể dục.

Tâm trạng: Uể oải, buồn chán và dễ mất tập trung.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 12

Xử Nữ

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-7

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ổn định. Tư duy cởi mở và linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận những luồng tư tưởng mới. Xử Nữ cũng sẵn sàng đón nhận những thay đổi bất ngờ trong công việc trong ngày hôm nay.

Tình yêu: Vận trình tình cảm trở nên kém sắc. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và nửa kia của mình chắc chắn sẽ không được cải thiện nếu như chòm sao này vẫn có ý định giấu kín tình cảm của mình trong lòng. Yêu là phải chia sẻ mọi vui buồn, không phải một người trốn tránh, một người đòi hỏi.

Sức khỏe: Bạn nên tập thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để cải thiện vấn đề sức khỏe hiện tại.

Tâm trạng: Thoải mái, cởi mở và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 12

Thiên Bình

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-8

Sự nghiệp: Tiến độ công việc bị đình trệ. Thiên Bình không có hứng thú với công việc hiện tại. Bạn bị cấp trên khiển trách vì không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao khiến cho con giáp này càng thêm chán nản.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi gặp trục trặc. Chòm sao này có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng, nhưng không muốn chia sẻ cùng ai vì cảm thấy không tự tin. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài, e rằng sẽ tổn hại đến tinh thần.

Sức khỏe: Bệnh tâm thần là vấn đề đáng lo ngại nhất hiện nay.

Tâm trạng: Bất an, hoảng sợ và luôn tìm một sợi dây để bấu víu vào.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 7, 10

Thiên Yết

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-9

Sự nghiệp: Công việc đi chệch hướng. Tính tình chủ quan, bướng bỉnh và không muốn nhận lỗi khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối trong quá trình làm việc. Chưa kể, cái tôi ngây ngất của bạn khiến bạn dễ bị kích động và gây ác cảm với mọi người.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn rất tốt. Thiên Yết và nửa kia đôi khi vẫn bất đồng vì những khác biệt, nhưng hai bạn vẫn có cách tốt để dung hòa tình yêu hiện tại. Cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu đã tính đến chuyện ra mắt hai bên gia đình.

Sức khỏe: Công việc bận rộn, bạn mải mê với công việc mà quên mất thời gian nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Cứng nhắc và không dễ thỏa hiệp.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 25

Nhân Mã

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-10

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp rộng mở phía trước. Sự khiêm tốn và cầu tiến mang lại cho bạn một chỗ dựa vững chắc trong việc theo đuổi danh vọng. Mối quan hệ hài hòa với cấp trên và đồng nghiệp cũng tạo ra môi trường làm việc thoải mái cho những người này.

Tình duyên: Con đường tình duyên vô cùng xán lạn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được người thương của mình thông qua các cuộc nói chuyện làm ăn. Nếu bạn muốn kết thúc cuộc sống cô đơn của mình bây giờ, bạn phải có kế hoạch để gây ấn tượng với đối phương.

Sức khỏe: Nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý, đó là cách tốt nhất để phục hồi sức khỏe lúc này.

Tâm trạng: Hôm nay cảm thấy uể oải, thiếu năng lượng và sức sống.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 6, 18 

Ma Kết

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-11

Sự nghiệp: Công việc ngày càng thăng tiến. Chòm sao này ham học hỏi, biết cách lắng nghe và tiếp thu những thiếu sót của bản thân để cải thiện từng ngày. May mắn thay, bạn sớm tìm ra điểm mạnh của mình và có lộ trình cụ thể để áp dụng vào công việc.

Tình yêu: Tình cảm có chút buồn. Trong mối quan hệ hiện tại, bạn bộc lộ rõ ​​cảm giác bất an và lo lắng của mình. Thay vì lãng phí thời gian cho những cảm xúc tiêu cực, buồn phiền và chán nản, hãy thẳng thắn nói chuyện với đối phương, tệ nhất là đi theo con đường riêng của họ.

Sức khỏe: Một cơ thể khỏe mạnh là kết quả của việc duy trì một chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Bất cẩn và tâm trí treo ngược trên cành cây.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 6, 25

Bảo Bình 

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-12

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển rõ rệt. Ý thức được tầm quan trọng của những giá trị vật chất cao đẹp, bạn luôn nhắc nhở bản thân cần phải nỗ lực hơn nữa trong quá trình chinh phục những mục tiêu đã đề ra. Vấn đề tiền bạc không cần phải lo lắng nhiều, bạn có thể thoải mái chi trả cho những nhu cầu cá nhân của mình.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi không được trọn vẹn. Rất tiếc, sự cho đi trong tình yêu của bạn lại không được đối phương trân trọng. Trong một mối quan hệ chỉ có một người cố gắng vun đắp và níu kéo thì dường như điều đó sẽ khó duy trì được lâu.

Sức khỏe: Cơ thể có dấu hiệu thay đổi bất thường, nhất là trong những ngày như hiện nay.

Tâm trạng: Chán nản vì rủi ro bất ngờ.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 22

Song Ngư

tu-vi-thu-6-ngay-9-9-2022-13

Sự nghiệp: Công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Sức sáng tạo không ngừng và nguồn năng lượng dồi dào mang lại lợi thế lớn cho những ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và hội họa.

Tình yêu: Hành trình tình cảm ngập tràn niềm vui. Tâm trí và con tim tương hợp đến khó tin mang đến cho các cặp đôi khoảng thời gian mặn nồng và say đắm. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được người bạn tâm giao thông qua việc khéo léo bày tỏ tình cảm.

Sức khỏe: Ăn uống không điều độ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức đề kháng, mất cân bằng giữa các bộ phận trong cơ thể.

Tâm trạng: Chủ quan và không nghe lời góp ý của người khác.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 4, 20