Đời Sống

Trước giờ G thi THPT Quốc gia, Viên Minh “bóc phốt” Công Phượng từng gian lận

Hương Ly - 07/07/2021 09:20 GMT+7

Trước giờ bước vào kỳ thi quan trọng, bà xã Công Phượng gửi lời chúc đến các sĩ tử 2k3 thi tốt, vững tin, quyết đoán, khoanh đâu đúng đó.

Sáng nay (7/7), hơn 1 triệu sĩ tử chính thức bắt đầu bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm học 2020 - 2021. Môn thi đầu tiên là Ngữ Văn với thời gian làm bài là 120 phút, chiều thi Toán với hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành, đây có thể được xem là một kỳ thi đặc biệt nhất trong nhiều năm gần đây. Chính vì thế, rất nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt đến các sĩ tử 2k3 và kỳ thi.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Công Phượng đã đăng tải một bài viết cổ vũ các sĩ tử. "Chúc các bạn 2k3 thi tốt, vững tin, quyết đoán, khoanh đâu đúng đó. Chỉ cần có lòng tin, ở đằng sau các bạn có gia đình ủng hộ. Cố lên", cô viết.

vien minh boc phot cong phuong tung gian lan

Đính kèm bài viết, Viên Minh cho ông xã lên sóng khi đang ở kỳ thi tốt nghiệp cấp 3. Không dừng ở đó, nàng WAGs còn "bóc phố"t chồng ở phần comment: "Đừng giống anh trong ảnh ngó bài nha. Cố lên 2k3, đó là cánh cửa bước vào cuộc đời".

Có thể thấy, dù đang ở những tháng cuối thai kỳ, Viên Minh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến các sĩ tử. Đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng công khai đăng ảnh chồng lên mạng xã hội nhưng với mục đích “dìm hàng” khiến dân tình vô cùng thích thú trước tình cảm của cặp đôi trẻ dành cho nhau.

vien minh cong phuong

Ngoài Viên Minh, rất nhiều người nổi tiếng cũng gửi hàng loạt lời chúc cho các sĩ tử. Bên cạnh đó, nhiều người còn hào hứng ôn lại kỳ thi của mình ngày xưa khiến không khí trên cõi mạng vô cùng náo nhiệt.

Đoàn Văn Hậu gửi lời chúc đến các sĩ tử "bình tĩnh, tự tin làm bài thật tốt".
Có Đoàn Văn Hậu thì chắc chắn phải có Doãn Hải My rồi nhỉ?
Thủ môn Bùi Tấn Trường viết: "Chúc các bạn sĩ tử đạt được thành tích tốt trong kỳ thi tốt nghiệp này nha"
Shark Thái Vân Linh không quên bắn tim kèm nụ cười rạng rỡ khi gửi lời chúc đến các sĩ tử.
Dân mạng cũng được dịp khoe thành tích thi Đại học của mình
Những kỉ niệm khó quên về kỳ thi quan trọng cũng được dân mạng hào hứng kể lại

Dân mạng trổ tài đặt tên cho con vợ chồng Công Phượng, nghe cái tên thứ 2 “cười sái hàm”

Tin phổ biến