Giải Trí

Rộ tin Võ Lê Thành Vinh không phải con trai ruột của NSƯT Hoài Linh

Hương Ly - 16/09/2021 15:10 GMT+7

Theo một nguồn tin tiết lộ, nghệ sĩ Hoài Linh chỉ có một cô con gái ruột và Võ Lê Thành Vinh là con nuôi của nam danh hài.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền tin Võ Lê Thành Vinh chỉ là con nuôi của NSƯT Hoài Linh. Thông tin trên được một nghệ sĩ thân thiết với danh hài Hoài Linh tiết lộ. Người này khẳng định Võ Lê Thành Vinh không phải con trai ruột của nam danh hài.

Từ nhỏ, Võ Lê Thành Vinh đã được NS Hoài Linh nhận nuôi vì là con của một người bạn thân. "Nghệ sĩ Hoài Linh chỉ có một con gái ruột nhưng còn rất nhỏ", người này tiết lộ.

thanh-vinh-khong-phai-con-trai-ruot-hoai-linh

Mặc dù chưa kiểm chứng được độ chính xác của nguồn tin nhưng thông tin trên đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Một số bình luận tiêu biểu của dân mạng như:

- Tin ông này không phải là con ruột thì biết lâu rồi nhưng từ vụ Hoài Lâm cái thấy cha Linh này tởm lợm ghê không biết ông Vinh này có cùng số phận với Hoài Lâm không nữa.

- Tin này lâu lắm rồi còn gì. Tin có con gái thì không biết nhưng tin thằng này không phải con ruột HL có từ tám đời rồi.

- Cái vụ con gái ruột của ổng HL mình nhớ rồi nè. Hôm mình ở trọ chung với con bé kia! Ở cùng phòng. ngồi nói chuyện hồi nó bảo chị gái là vợ với ổng HL này. Mình chả để ý gì nên cũng không hỏi gì thêm! À có 1 đứa con gái nữa. Ở miền Tây

- Mẹ nuôi, cha nuôi gì tầm này. Nó lợi dụng nó nuôi lấy thịt thôi.

Được biết, sau hơn 30 năm gắn bó với nghề nhưng chuyện đời tư của NS Hoài Linh vẫn là một ẩn số với người hâm mộ. Mãi đến năm 2014, nam danh hài mới lần đầu bật mí về chuyện có 2 người con.

con-trai-ruot-hoai-linh-1-nam-95

“Có nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa... Trời ơi! Mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới 2 tuổi”, NSƯT Hoài Linh chia sẻ.