Đời Sống

Lê Thanh Trùng Dương là ai? Ai làm “trùm cuối” tại Tịnh thất Bồng Lai?

Thiên Thư - 11/01/2022 16:04 GMT+7

Dân tình đang xôn xao bàn tán câu chuyện “trùm cuối” tại “Tịnh thất Bồng Lai” là Lê Thanh Trùng Dương chứ không phải ông Lê Tùng Vân.

Mới đây, dân mạng lan truyền đoạn thông tin liên quan đến “Tịnh thất Bồng Lai” thu hút sự chú ý. Vấn đề được quan tâm nhất là việc bài đăng cho biết “thầy ông nội” không phải là “trùm cuối”. 

le-thanh-trung-duong
Lê Thanh Trùng Dương

Theo bài đăng trên mạng xã hội: “Những cư dân mạng nằm vùng “Tịnh thất Bồng Lai” bao ngày qua đều nắm rõ, những đồ đệ của ông Lê Tùng Vân đều tài năng và thành công ở lĩnh vực nào đó. Người thì làm huấn luyện viên thể hình, người thì bận rộn với những dự án âm nhạc, chỉ duy nhất Lê Thanh Trùng Dương là im hơi lặng tiếng. Nhưng ít ai biết, anh là người nguy hiểm nhất ở Tịnh thất Bồng Lai”.  

le-thanh-trung-duong-1
Theo dân mạng, đây chính là "trùm cuối" ở Tịnh thất Bồng Lai

Thông tin mà netizen đưa ra, Lê Thanh Trùng Dương là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân và bà Cao Thị Cúc. Người này được cho là đang nắm giữ trong tay sổ sách, chi tiêu ở “Tịnh thất Bồng Lai”. Tất cả mọi nguồn thu đều thông qua Dương và do anh quản lý. 

Được biết, trong 4 người bị khởi tố thì Lê Thanh Trùng Dương ít tuổi nhất, nhưng cũng góp phần hỗ trợ lớn cho ông Lê Tùng Vân. 

le-thanh-trung-duong
Bốn đối tượng bị khởi tố

Trước đó, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân (SN 1932); Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990); Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991) và Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995) về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".