Giải Trí

Ngân hàng lý giải việc tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành, có phải do ồn ào từ thiện?

Thiên Thư - 06/10/2021 19:07 GMT+7

Theo thông tin từ phía ngân hàng, ồn ào từ thiện không phải là lý do để gỡ ảnh của Trấn Thành.

Cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh đoạn tin nhắn có nội dung liên quan đến một ngân hàng quốc tế. Trong đó lý giải về việc xoả bỏ hình ảnh của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won gây xôn xao thời gian vừa qua.

tran-thanh
Hình ảnh vợ chồng Trấn Thành tạm thời bị gỡ xuống.

Cụ thể, tin nhắn có nội dung như sau: "Hợp đồng hợp tác giữa ngân hàng và vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành và Hari Won được kí vào năm 2020. Vào thời điểm này chưa hề xảy ra bất kỳ sự việc gì liên quan tới nghệ sĩ Trấn Thành. Tháng 9/2021, khi xảy ra tranh cãi về tính minh bạch trong việc từ thiện của nghệ sĩ Trấn Thành, ngân hàng cũng chủ động tạm dừng các hoạt động quảng bá hoặc bài đăng liên quan tới nghệ sĩ này cho tới khi có kết luận chính xác từ cơ quan điều tra. Hiện tại quý khách có thể thấy trong các ấn phẩm, bài viết mới nhất không có hình ảnh của nghệ sĩ Trấn Thành". 

>> Hình ảnh quảng bá của Trấn Thành đã “bay màu” trên trang chủ một ngân hàng quốc tế sau ồn ào sao kê

tran-thanh-1
Đoạn tin nhắn được cho là của ngân hàng.

Trước đó, một sàn giao dịch thương mại điện tử mà nam MC làm người đại diện cũng gỡ bỏ hình ảnh khỏi các fanpage cũng như các nền tảng. Dường như những bình luận, đánh giá xấu khiến sàn giao dịch thương mại điện tử này tạm thời không đăng tải bất kỳ thứ gì liên quan.

tran-thanh-2
Nam MC tung sao kê từ thiện.

Liên quan đến lùm xùm từ thiện, cách đây một tháng Trấn Thành đã công khai 1.000 trang sao kê trên fanpage chính thức. Nam MC cũng chia sẻ thẳng thắn: “Tôi đã dám tung 1.000 bản sao kê thì nếu làm sai, tôi là người phải đối diện trước pháp luật. Khi tôi tung ra bằng chứng đã có sự hỗ trợ của luật sư và kế toán bên tôi rồi. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Cho nên những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo gây ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của chúng tôi... thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp". 

Hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra các hoạt động từ thiện của giới nghệ sĩ.