Đời Sống

Full clip lực lượng chức năng Đà Nẵng nổ súng trấn áp các đối tượng vi phạm giữa đêm

Hương Ly - 01/10/2021 09:29 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng 911 nổ súng chỉ thiên trấn áp các đối tượng có hành vi vi phạm trên đường Nguyễn Tất Thành đang gây xôn xao cư dân mạng.

Đêm ngày 30/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng ở Đà Nẵng đang tiến hành trấn áp nhóm đối tượng nghi có hành vi vi phạm trật tự an toàn xã hội.

Theo Thanh Niên đưa tin, lực lượng 911 đã nổ súng chỉ thiên trấn áp 2 nhóm người có dấu hiệu hẹn nhau hỗn chiến trên tuyến đường ven biển.

Cụ thể, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 30/9, Tổ công tác đặc biệt 911 Công an TP Đà Nẵng tuần tra trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành (khu vực giáp ranh giữa quận Hải Châu và Thanh Khê) thì phát hiện nhiều người chở nhau trên xe máy có dấu hiệu khả nghi, mang theo hung khí, nên đã tiến hành theo dõi.

Ngay khi 2 nhóm này vừa tập trung tại một điểm, chuẩn bị dàn trận thì lực lượng làm nhiệm vụ nổ súng chỉ thiên để trấn áp. Nghe tiếng súng, 2 nhóm thanh thiếu niên liền phóng xe bỏ chạy.

Đến 22 giờ cùng ngày (30/9), lực lượng 911 bắt giữ được một số thanh thiếu niên trong 2 nhóm, thu giữ nhiều hung khí. Ngay trong đêm, những người bị bắt giữ được đưa về Công an TP Đà Nẵng để lấy lời khai.

anh-cong-an-no-sung-07033934

Hiện cơ quan công an chưa công bố danh tính những người bị tạm giữ và tiếp tục truy bắt số thanh thiếu niên còn lại để xử lý.

Tin phổ biến