Đời Sống

Giang Kim Cúc lý giải nguyên nhân chậm trễ minh bạch tài chính sau khi bị tố bỏ trốn

An Nhiên - 01/10/2021 09:25 GMT+7

Người đứng đầu nhóm "Mai táng 0 đồng" là Giang Kim Cúc đã lên tiếng làm rõ lý do chậm minh bạch tài chính sau khi bị mạnh thường quân tố ôm tiền từ thiện bỏ trốn.

Ngày 30/9, trưởng nhóm "Mai táng 0 đồng" đã bị mạnh thường quân tố "ôm tiền từ thiện bỏ trốn". Sau đó, thông tin này nhanh chóng gây xôn xao dư luận, đồng thời khiến nhiều nhà hảo tâm rơi vào trạng thái hoang mang, bức xúc.

giang-kim-cuc-bo-tron

Chiều cùng ngày, Giang Kim Cúc đã nhanh chóng lên tiếng đính chính trên trang cá nhân về việc né tránh mạnh thường quân. Đồng thời, cô cũng giải thích việc chậm trễ minh bạch các khoản thu chi của nhóm "Mai táng 0 đồng" như sau:

"Tổng cộng dự án có 5 đội . Nếu muốn minh bạch thật rõ chi tiết thì phải chờ các đội giải trình cho Cúc. Quay về 1 mối để làm tài chính mà nhóm Cúc không phải là người chuyên tài chính nên không phải muốn là có ngay lập tức. Thay vì thời gian mà mọi người để Cúc làm thì mọi người tra tấn tinh thần của Cúc và đồng đội nên việc minh bạch tài chính chậm trễ không phải do riêng Cúc. Phần vì dư luận áp lực tinh thần và các bạn đang đảm nhiệm tài chính không thể vô tư làm. Vì dưới 1 STK thu vào thì còn rất nhiều tài khoản chi ra . Hãy tôn trọng công sức và đề yên công việc chúng tôi đang bàn giao kết thúc".

giang-kim-cuc-bo-tron-1

Chưa dừng lại tại đó, fanpage chính thức của Giang Kim Cúc và các cộng sự đã tuyên bố kết thúc hành trình "Mai táng 0 đồng" và sẽ trở lại khi bà con cần. Trang fanpage này nhấn mạnh rằng: 

"Ngày hôm nay chặng đường đi của chiến dịch hỗ trợ cho bà con khép lại, tuy vậy, ngày mai và những ngày sau nữa sẽ là khởi đầu cho cuộc hành trình mới xa hơn, dài hơn. Và trên những cuộc hành trình tương lai ấy, nhóm vẫn sẽ tiếp tục phụng sự hết mình vì mọi người. Và các dự án sẽ do chị Giang Thị Kim Cúc đảm nhiệm”.

giang-kim-cuc-bo-tron-3
giang-kim-cuc-bo-tron-2
Giang Kim Cúc và các cộng sự

Hiện, ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện của Giang Kim Cúc vẫn chưa có hồi kết. 

Tin nổi bật:

>> Hé lộ tâm nguyện cuối cùng của cố ca sĩ Phi Nhung: Mong các con phát triển tốt, không nghĩ gì cho bản thân

>> Phong tỏa một tòa nhà của bệnh viện Việt Đức vì ca nhiễm COVID-19 là người nhà bệnh nhân

>> Hồ Văn Cường lộ diện, buồn bã đeo khăn tang trong tang lễ của ca sĩ Phi Nhung