Giải Trí

Mỹ Tâm thông báo tạm hoãn và dời lịch tổ chức liveshow Tri Âm do dịch Covid-19

Hạnh Quyên - 25/02/2021 15:19 GMT+7

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 ở một số tỉnh thành còn diễn biến phức tạp, nguy cơ bùng phát dịch vẫn có thể xảy đến bất cứ lúc nào nên Mỹ Tâm đã “buộc lòng” thông báo đến khán giả sẽ tạm hoãn liveshow “Tri Âm” để phòng dịch.

Trưa nay (25/2), trên fanpage Mỹ Tâm thông báo về việc “TẠM HOÃN VÀ DỜI LỊCH TỔ CHỨC LIVESHOW TRI ÂM”.

my tam
Mỹ Tâm thông báo trên fanpage

Nói về quyết định “không mấy vui vẻ” này, Mỹ Tâm cho biết: “Dù nhiều biện pháp phòng chống dịch vẫn đang được các cơ quan chức năng và toàn dân thực hiện nghiêm ngặt, nhưng nguy cơ bùng phát dịch vẫn có thể xảy đến bất cứ lúc nào nếu chúng ta chủ quan.

Để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch sao cho việc kiểm soát được triệt để, sau buổi họp cùng ekip, MTE cùng Mỹ Tâm rất tiếc khi phải đưa ra quyết định cuối cùng là xin phép được dời lịch diễn ra liveshow tại TP HCM (7/3) và Hà Nội (14/3) sắp tới".

Thời gian chính thức diễn ra hai đêm liveshow mới sẽ được thông báo sớm nhất sau khi kiểm soát được dịch. Các vé mà khán giả đặt mua trong đợt pre-order trước đó vẫn sẽ có hiệu lực cho đến khi đêm diễn được tổ chức.

my tam 2

Cuối cùng, phía Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi đến khán giả, nữ ca sĩ hi vọng những khó khăn sẽ sớm qua để sớm được hội ngộ với khán giả trong liveshow:

“MTE và Mỹ Tâm rất xin lỗi đến quý khán giả vì sự việc không mong muốn này. Rất cám ơn tình cảm yêu thương, sự thông cảm cũng như sự ủng hộ và đồng hành của quý khán giả. Hy vọng những khó khăn sẽ sớm qua để chúng ta cùng nhau hội ngộ trong liveshow Tri Âm. Thân chúc quý khán thính giả có thật nhiều sức khỏe và bình an!”.

Dù tiếc nuối nhưng mọi người đều ủng hộ quyết định này của nữ ca sĩ, phía dưới bình luận, fan hâm mộ đều hi vọng sẽ sớm được “quẩy” trong show của thần tượng.

Trước đó, ngày 20 và 21/1, cổng bán vé liveshow của Mỹ Tâm cũng chính thức được mở pre-order. Với sức hút của mình, chỉ trong 1 giờ đồng hồ của ngày mở bán đầu tiên, hơn 10 nghìn vé liveshow Tri Âm đã được bán hết.

Công ty của Mỹ Tâm lên tiếng phủ nhận trước thông tin hẹn hò Mai Tài Phến: "Đâu ra chuyện đó vậy trời"