Đời Sống

Vợ nói đi tập gym, chồng phát hiện đang làm “chuyện ấy” với HLV trên ô tô

Hương Ly - 13/09/2022 15:52 GMT+7

Người đàn ông phát hiện vợ “ăn vụng” nhờ cài đặt tính năng cảnh báo rung lắc trên ô tô.

Mới đây, người đàn ông họ Trần ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bắt quả tang vợ đang ân ái với huấn luyện viên thể hình nhờ cài cảnh báo trung lắc trên ô tô. Cuộc “mây mưa” ấy đã tự động báo về điện thoại của anh.

7d1aff7bcf874857a531ee50555fdfea

Chứng kiến cảnh vợ đang gian díu với người đàn ông khác, anh Trần đã không thể giữ được bình tĩnh, quay lại clip và chụp rất nhiều ảnh để đe dọa sẽ gửi về cho bố mẹ, bạn bè của người vợ.

Nghe đến đây, người vợ vô cùng hoảng sợ, liên tục khóc lóc van xin chồng đừng làm thế vì đây chỉ là phút nông nổi do say rượu và cô vẫn rất yêu chồng.

11ba70df723a47a7b030524f018c62f4

Anh Trần đáp lại: "Cô đã lừa dối tôi, ai mà biết được đây là lần đầu hay rất nhiều lần rồi. Tôi sẽ quay video và nói cho các con để chúng biết mẹ của chúng là người như thế nào".

Được biết, cô Càn- vợ của anh Trần là người phụ nữ rất xinh đẹp, khiến chồng cô đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi kết hôn, chồng của cô lại càng cưng chiều cô hơn. Nhờ có sự nghiệp thành công, anh Trần không bắt vợ phải đi làm mà chỉ cần làm đẹp và duy trì nhan sắc.

74aa1ad7f94546d48be45dda4357391a

Cuộc sống hôn nhân của cô Càn khiến cho rất nhiều bạn bè xung quanh ghen tỵ và cô Càn cũng vô cùng tự hào khi lấy được người chồng tốt.

Thế nhưng, do chồng thường xuyên đi công tác xa nên cô Càn dần cảm thấy nhàm chán cuộc sống tẻ nhạt hiện tại. Vì thương vợ, anh Trần đã động viên cô đi tập gym để rèn luyện sức khỏe.

"Vì sợ cô ấy sẽ bị chấn thương do không tập đúng các động tác nên tôi đã đặc biệt tìm huấn luyện viên riêng cho cô ấy. Ai mà biết được họ sẽ…”- anh Trần đau khổ khi nhớ lại ký ức buồn bã đó.

88c6d1e6ac864640b16b46d3bb5d7641

Hóa ra, từ khi đi tập gym, cô Càn đã không còn cảm thấy buồn chán cuộc sống nữa. Ban đầu, nhìn thấy vợ vui vẻ phấn chấn lên khiến anh Trần cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhưng rồi anh Trần đã phát hiện điều gì không ổn, vợ anh dường như hơi quá thân thiết với huấn luyện viên.

Nhưng mỗi khi anh Trần muốn hỏi về điều đó, người vợ luôn tỏ ra tức giận và trả lời: “Ban đầu anh yêu cầu tôi đi tập thể dục, nhưng bây giờ lại ghen tuông với huấn luyện viên. Có chuyện gì vậy? Tại sao anh lại nghi ngờ tôi”. Vì sợ vợ bị tổn thương và sau khi biết người huấn luyện viên đã có gia đình nên anh Trần đã tạm thời xua tan nghi ngờ, quyết định tin rằng vợ mình không phải người như vậy.

2a93d5d0fafd41df929a53a2c8d7138d

Nhưng hóa ra niềm tin của anh Trần đã trao nhầm người. Trước hôm xảy ra vụ việc, anh Trần nhận được thông báo phải đi công tác xa và báo tin cho vợ. Với ý tình tạo cho vợ một điều bất ngờ, anh Trần đã không báo trước ngày về với vợ.

1e2dab25e6a44a7b937f29b5fd25d16a

Tuy nhiên, sau khi trở về nhà, anh Trần không thấy vợ ở trong nhà và ứng dụng cảnh báo rung lắc trên ô tô đã gửi thông báo về điện thoại của anh. Đi theo định vị của ô tô, anh Trần đã tìm thấy vợ và huấn luyện viên ở một bãi đậu xe trống.

Điều đó khiến anh Trần vô cùng đau khổ và suy sụp. Dù vợ có van xin thì sau đó anh Trần vẫn quyết định công khai mọi chuyện để mọi người biết được chuyện xấu của vợ mình.