Giải Trí

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun tự tử vì trầm cảm

Minh Anh - 29/08/2022 11:42 GMT+7

Nữ diễn viên 27 tuổi Yoo Joo Eun đã quyết định rời đi sau những ngày tháng đau khổ vì chứng trầm cảm.

Theo Koreaboo, Yoo Joo Eun đã qua đời ở tuổi 27. Bài đăng của anh trai cô trên Instagram tiết lộ, nữ diễn viên Yoo Joo Eun đã lựa chọn kết thúc cuộc đời bằng cách tự tử vào ngày 29/8. Đồng thời, người thân cũng chia sẻ bức thư tuyệt mệnh của cô trên tài khoản Instagram chính thức.

Yoo Joo Eun

Nội dung cụ thể như sau: 

“Tôi xin lỗi vì đã rời đi trước. Tôi đặc biệt có lỗi với mẹ, bố, bà và anh trai của mình.

Trái tim tôi chỉ muốn hét lên rằng tôi không muốn sống. Cuộc sống của anh có thể trống trải hơn khi không có em nhưng hãy dũng cảm sống. Tôi sẽ trông chừng tất cả các bạn. Xin đừng khóc, bạn sẽ đau.

Tôi không còn buồn nữa. Tôi rất bình tĩnh và kiên quyết. Có lẽ vì tôi đã suy nghĩ về điều này trong một thời gian dài.

Tôi đã sống một cuộc sống hạnh phúc vượt quá mong đợi của mình, vậy là đủ với tôi. Nhiều như vậy là đủ. Vì vậy, xin đừng đổ lỗi cho ai khác và hãy tiếp tục sống tốt.

Tôi không hẳn chết mà chỉ muốn giải thoát cho mình thôi. Tôi muốn mời rất nhiều người đến dự đám tang của tôi và cảm ơn họ đã làm việc chăm chỉ.

Yoo Joo Eun-2

Tôi thực sự muốn làm một diễn viên giỏi. Có lẽ đó là tất cả mọi thứ của tôi và là một phần của cuộc đời hạnh phúc đã trải qua. Nhưng thật không dễ dàng để đạt được điều mình mong muốn. Tôi không muốn làm bất cứ điều gì khác, rất vô vọng. Thật may mắn khi muốn làm một điều gì đó, nhưng tôi cũng nhận ra rằng nó sẽ trở thành một lời nguyền, khiến bạn không còn quan tâm đến những cái khác.

Chúa sẽ không gửi tôi xuống địa ngục vì ông ấy yêu tôi. Từ giờ anh sẽ hiểu cảm giác của em và chăm sóc cho gia đình thay em nhé. Mong mọi người đừng lo lắng. 

Và gửi đến gia đình, bạn bè và những người yêu quý của tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã yêu tôi. Bạn là sức mạnh và nụ cười của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi đã sống một cuộc đời thành công bởi vì tôi đã sống hết mình với những kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn bạn đã ôm lấy tôi và hiểu tôi dù tôi còn thiếu sót và thiếu kiên nhẫn. Tôi xin lỗi vì tôi không thể diễn đạt nó tốt hơn. Nhưng bạn biết tôi cảm thấy thế nào mà.

Tôi cũng thực sự đánh giá cao tất cả các mối quan hệ quý giá mà tôi đã có với các giáo viên của mình. Cảm ơn mọi người, tôi luôn tôn trọng tất cả. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã nói với tôi rất nhiều điều trong cuộc sống.

Con yêu bố mẹ. Đừng khóc. Xin hãy sống cuộc sống của riêng mình”.

Yoo Joo Eun-3

Trước sự ra đi đột ngột của em gái, anh trai nữ diễn viên đã nén nỗi đau để lo liệu chu toàn. Tang lễ của Yoo Eun Joo sẽ được tổ chức từ ngày 29/8 đến ngày 31/8.

Yoo Eun Joo là một diễn viên, cô xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2018 trong bộ phim truyền hình K-Drama Big Forest của đài tvN. Sau đó, cô đã tham gia Thời kỳ sống sót thời Joseon cùng các ngôi sao như Seo Ji Seok, Kyung Soo Jin và Park Se Wan. Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt trong Never Twice của MBC cùng Yoon Yuh Jung, Park Se Wan và Kwak Dong Yeon. 

Dù rất tiếc nuối, nhưng đây là một sự giải thoát hạnh phúc cho Yoo Eun Joo sau thời gian dài chống chọi với trầm cảm.