Giải Trí

Người đẹp Việt bị hải quan Ai Cập giữ lại hành lý vì nghi buôn lậu

Minh Anh - 18/10/2021 14:08 GMT+7

Mang quá nhiều hành lý đi thi Miss Intercontinental 2021, người đẹp Ái Nhi bị hải quan sân bay giữ lại vì hiểu nhầm là buôn bán quần áo trái phép.

Chiều 16/10, Ái Nhi đáp chuyến bay đến thủ đô Cairo, nhưng bất ngờ xảy ra sự cố ở phía hải quan. Do mang quá nhiều vali quần áo, lực lượng sân bay nghi ngờ người đẹp kinh doanh trái phép, giữ lại số hành lý ký gửi hoặc phải đóng phạt 4.000 USD nếu muốn đi.

ai-nhi
Ái Nhi là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa.

Liên quan đến vấn đề trên, Ái Nhi chia sẻ: "Tôi đã giải thích, đưa giấy tờ chứng minh nhưng không được. Khi đó, tôi sắp trễ chuyến bay tiếp theo đến Sharm El-Sheikh - nơi diễn ra cuộc thi - nên phải đi gấp. Ban tổ chức cho biết sẽ làm việc với sân bay và gửi số đồ này ra cho tôi sau". 

>> Danh tính người đẹp đại diện Việt Nam chinh chiến Hoa hậu liên lục địa 2021

Sau khi tiếp chuyến bay đến Sharm El-Sheikhi, ngày 17/10, Ái Nhi chỉ có vài bộ quần áo, không có bikini để sử dụng cho cuộc thi. Vì thế, đại diện Việt Nam phải liên hệ nhờ hỗ trợ vì bị giữ lại hành lý.

ai-nhi-1
Người đẹp không có đủ trang phục cho các phần thi vì bị giữ lại hành lý.

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk, đạt Top 10 chung cuộc tại Miss World Việt Nam 2019 và Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang, TP HCM.

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 49 diễn ra cuối tháng 10 tại Ai Cập. Thành tích tốt nhất của Việt Nam cho đến thời điểm này thuộc về Lê Âu Ngân Anh- Á hậu 4.