Đời Sống

Ra đường giữa lúc giãn cách, người đàn ông nói dối đi mua "mì dạng lon"

Hương Ly - 04/08/2021 09:39 GMT+7

Bên trong thùng mì tôm của người đàn ông, lực lượng an ninh “tá hỏa” khi phát hiện toàn thức uống có cồn bị giấu ở trong.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt với chủng virus Delta có tốc độ lây lan nhanh, phức tạp và nguy hiểm, nhiều tỉnh thành quyết định thực hiện giãn cách xã hội. Theo đó, người dân được khuyến cáo chỉ ra đường khi có lý do chính đáng như đi mua lương thực, thực phẩm, các mặt hàng thiết yếu…

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên có hành vi “lươn lẹo” khi ra đường trong thời gian giãn cách. Cụ thể, tài khoản tên D.L cho biết, người đàn ông này đã nói dối lực lượng an ninh đi mua mì tôm nhưng khi mở thùng mì ra lại toàn là thức uống có cồn.

nguoi dan ong noi doi di mua luong thuc thiet yeu

"- Em đi mua mì ạ.

- Mì sao nặng thế anh mở ra tôi xem

- …

- Mì nay có dạng lon luôn hả anh?".

Có lẽ vì “thèm chút cồn” nên người đàn ông này đã làm liều thay vì ra ngoài đi mua nhu yếu phẩm đã mua bia về uống.

Hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số bình luận cho rằng dù bia không phải nhu yếu phẩm cần thiết nhưng đối với một số người thì nó là thứ không thể thiếu. Số khác lại nhấn mạnh việc ra khỏi nhà thời điểm hiện tại là rất nguy hiểm và cần phải xử phạt thích đáng những trường hợp “lươn lẹo” như trên.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- “Tự dưng mì nó đóng lon, chắc chối đến cùng như này quá, cố gắng nhịn một chút không được à trời."

- “Mì gì mà trong lon vậy anh trai. Tự nhiên nhìn thấy nó cứ lâng lâng hết cả người. Mua 1 lon bon bon 2 triệu đồng. Phải phạt thật nặng chứ này là vi phạm rồi."

- “Mì này ngon nhé quý vị ơi: Sợ lúa mì được giã ra thành nước luôn rồi. Mà chưa kịp ăn có khi bị phạt 2 triệu đồng. Giờ nguy hiểm lắm, cần phải ở nhà và cố nhịn đi một chút chứ."

- “Chắc lâu ngày thèm quá rồi không biết làm như nào mới phải thế. Cứ dân ăn nhậu là hiểu ngay ấy mà. Tuy nhiên, đi lúc này là dở rồi, xứng đáng bị phạt anh nhé”.

Tin phổ biến