Đời Sống

Bố dắt con đi chơi quên khẩu trang nên "tốc biến", bé trai ở lại "chắp tay lạy" chú công an

An Nhiên - 04/08/2021 09:46 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại giữa một bé trai với lực lượng phòng chống dịch khiến người xem vừa thương vừa cười vì biểu cảm hết sức đáng yêu của cậu bé.

Trong khi tình dịch COVID-19 vẫn còn phức tạp, nhiều địa phương đã áp dụng biện pháp giãn cách xã hội, hạn chế ra ngoài để ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Tuy nhiên, vẫn còn một số trường hợp ra ngoài không có lý do chính đáng, đôi khi chỉ là... đi chơi ở gần nhà.

Mới đây, cư dân mạng đã chứng kiến trường hợp tương tự, tuy nhiên nhân vật chính lại có biểu cảm hài hước, dễ thương khiến người khác không khỏi bật cười. 

Cụ thể, nhân vật chính trong đoạn clip là một bé trai 3-4 tuổi đang đối đáp với lực lượng chức năng. Bé trai trong hình đội mũ đen, đeo khẩu trang chạy từ trong hẻm ra ngoài. Vừa thấy đồng chí cán bộ, bé trai lập tức đứng nghiêm chỉnh, run run lo lắng. 

Khi chú công an hỏi: "Đi đâu đây?", cậu bé chỉ biết mếu máo: "Con đi chơi với bố nhưng bố quên lấy khẩu trang". Có thể là vì sợ hãi nên giọng bé trai trở nên thổn thức, cả người run run, vừa trả lời vừa năn nỉ: "Chú đừng có bắt được không ạ?".

Mặc dù lực lược chức năng đã đồng ý tha lỗi nhưng bé trai vẫn lắp bắp nói: "Nhưng mà con run người rồi. Bố con chạy xuống dưới kia". Sau đó, cậu bé chắp 2 tay, ngồi lên ngồi xuống lạy chú công an: "Dạ con lạy chú. Đừng có bắt mà!!!".

be-trai-chap-tay-lay-chu-
be-trai-chap-tay-lay-chu-
Biểu cảm siêu đáng yêu của bé trai khi nói chuyện với lực lượng chức năng.

Trước biểu cảm vừa thương vừa buồn cười của bé trai, cán bộ kiểm dịch chỉ khẽ nhắc nhở 2 bố con đeo khẩu trang theo đúng quy định rồi cho đi. Ngay khi nhận được lệnh từ chú công an, cậu bé nhanh chóng bỏ chạy, đầu cũng không dám ngoảnh lại.

Rất nhanh sau đó, đoạn clip đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ai nấy đều cảm thấy thích thú và phải bật cười trước lời nói và hành động đáng yêu của cậu bé.

Tin liên quan:

>> Thanh niên ra đường quay clip "thành phố vắng vẻ sau 18h" rồi nhận cái kết khóc không thành tiếng

>> Người phụ nữ lớn tiếng đòi "thông chốt" rồi phải im bặt chỉ sau 1 từ của đồng chí công an

>> Đối tượng thông chốt phòng dịch Covid-19 chém thương tích một thượng uý công an

Tin phổ biến