Đời Sống

Nhóm Youtuber Nam Ok gặp tai nạn ở Bắc Ninh: CSGT khẳng định không truy đuổi

Hương Ly - 06/10/2021 16:37 GMT+7

Lãnh đạo Đội CSGT khẳng định hình ảnh xe mô tô đi sau xe "tài xế Youtuber" trước khi tai nạn chỉ là tình cờ, không có chuyện truy đuổi.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh khiến 3 người tử vong, trong đó có Youtuber nổi tiếng Nam Ok (tên thật Nguyễn Văn N., sinh năm 2000, quê Bắc Giang) gây rúng động dư luận những ngày gần đây.

Đáng chú ý, ngay khi vụ tai nạn xảy ra, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip được cho là CSGT sử dụng xe mô tô chuyên dụng truy đuổi xe ô tô con màu đỏ do Youtuber nổi tiếng điều khiển.

Thậm chí, nhiều người còn đưa ra suy đoán ô tô Kia BKS 98A - 206.33 do nạn nhân điều khiển đã hết hạn kiểm định hơn 5 tháng nên tài xế sợ bị xử phạt đã điều khiển xe với tốc độ cao dẫn đến tai nạn.

Liên quan đến vấn đề trên,  trao đổi với PV báo Giao thông, lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Lương Tài khẳng định: Hình ảnh xe mô tô do CSGT điều khiển đi sau xe ô tô màu đỏ được lan truyền đúng là của đơn vị. Tuy nhiên, sự việc này chỉ là tình cờ khi tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, bảo đảm ATGT trên tuyến đường này.

csgt-truy-duoi-xe-o-to-nam-ok

Thời điểm này chiến sĩ CSGT đang đi làm nhiệm vụ được giao, không có chuyện truy đuổi hay đi theo chiếc ô tô trên. Thời điểm chiếc xe xảy ra TNGT, tổ công tác CSGT không có mặt tại hiện trường, không chứng kiến vụ việc này.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 4/10, tại tỉnh lộ 285, thuộc địa phận giáp ranh xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh. Thời điểm trên, xe ô tô Kia BKS 98A – 206.33 do Youtuber Nam Ok điều khiển, trên xe có 5 người theo hướng cầu Chanh đi cầu Phương đã va chạm với xe ô tô tải BKS 99C-145.12 (chưa xác định người điều khiển) đi hướng thị trấn Thứa về Lai Hạ.

Hậu quả, Nguyễn Văn N. và 2 nạn nhân khác là Nguyễn Thị H. (trú tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Văn T. (sinh năm 2000, trú tại xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đã tử vong tại chỗ, 1 người khác bị thương nặng, 2 người bị thương tích nhẹ.

Tin phổ biến